110 đại biểu tham gia Trại hè Thiếu nhi tỉnh Lạng Sơn lần thứ VIII

Thứ 7, 04.06.2022 | 09:07:44
675 lượt xem

Ngày 3/6, Tỉnh đoàn – Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Trại hè Thiếu nhi tỉnh Lạng Sơn lần thứ VIII; Hội thi “Phụ trách Sao giỏi”, Liên hoan “Thiếu nhi dân tộc vượt khó học giỏi” năm học 2021 – 2022 và Khai mạc hè 2022. Tham gia chương trình có 110 đại biểu thiếu nhi xuất sắc đến từ 11 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.


Các đại biểu chào cờ theo nghi thức Đội

Trong những năm qua, các cấp bộ Đoàn tỉnh Lạng Sơn đã luôn quan tâm, chỉ đạo triển khai có hiệu quả Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi với nhiều nội dung hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, được triển khai rộng khắp trong các liên đội. Trong đó, nhiều phong trào, hoạt động Đội hướng tới các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được tổ chức như: thăm hỏi, tặng quà, xây dựng nhà Khăn quàng đỏ, nhà bán trú dân nuôi, các chương trình thắp sáng ước mơ… Thiếu nhi Lạng Sơn đã phát huy tính chủ động, sáng tạo trong học tập, giúp đỡ bạn qua các phong trào “Kế hoạch nhỏ”, “Nghìn việc tốt”, “Thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy”… Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện cho đội viên, thiếu nhi trên địa bàn toàn tỉnh.


Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các huyện, thành Đội

Tham gia trại hè, các đại biểu thiếu nhi được tham gia các hoạt động: thi cắm trại và trang trí trại đẹp, xem phim, chơi các trò chơi tập thể, liên hoan thiếu nhi dân tộc vượt khó học giỏi, giao lưu văn nghệ…. Tại đây cũng diễn ra Hội thi phục trách sao giỏi với sự tham gia của 11 phụ trách sao nhi đồng xuất sắc đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Tại hội thi các phụ trách sao nhi đồng trải qua các phần thi phụ trách sao thông thái, sao tài năng.


Các đại biểu thiếu nhi tham gia Hội thi “Phụ trách sao giỏi”

 Trại hè Thiếu nhi tỉnh Lạng Sơn lần thứ VIII; Hội thi “Phụ trách Sao giỏi”, Liên hoan “Thiếu nhi dân tộc vượt khó học giỏi” năm học 2021 – 2022 và Khai mạc hè 2022 được tổ chức nhằm ghi nhận những nỗ lực của các đại biểu thiếu nhi trong học tập cũng như hoạt động công tác Đội, tạo không khí vui tươi đón chào hè 2022.


Thục Quyên/baolangson.vn

https://baolangson.vn/van-hoa/504045-110-dai-bieu-tham-gia-trai-he-thieu-nhi-tinh-lang-son-lan-thu-viii.html 

  • Từ khóa