Gặp mặt các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Thứ 6, 17.06.2022 | 08:52:02
709 lượt xem

Chiều 16/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí địa phương và trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022). Đồng chí Phùng Quang Hội, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ chủ trì buổi gặp mặt.



Đồng chí Phùng Quang Hội, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại buổi gặp mặt 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của đội ngũ những người làm báo trong việc truyền tải những chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đồng thời đã phản ánh kịp thời các mặt của đời sống xã hội… Qua đây đã góp phần tạo sự đồng thuận trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân.

Đồng chí đề nghị thời gian tới, các cơ quan báo chí địa phương và trung ương, đội ngũ những người làm báo tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền để tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, ra sức thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu mà nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp đã đề ra.


Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng đại diện các cơ quan báo chí địa phương và trung ương thường trú trên địa bàn tỉnh 

Nhân dịp này, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc các đồng chí lãnh đạo, đội ngũ những người làm báo dồi dào sức khỏe, tích cực đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp Báo chí Cách mạng Việt Nam và sự phát triển của tỉnh Lạng Sơn.


THANH MAI/baolangson.vn

https://baolangson.vn/chinh-tri/507031-gap-mat-cac-co-quan-bao-chi-nhan-ky-niem-97-nam-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam.html

  • Từ khóa