Kết thúc Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 an toàn, nghiêm túc

Thứ 7, 09.07.2022 | 08:39:12
606 lượt xem

Chiều 8/7, sau khi kết thúc môn thi Ngoại ngữ, các thí sinh Lạng Sơn đã hoàn thành Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022.


Thí sinh điểm thi THPT Cao Lộc trao đổi bài trước khi rời khỏi khu vực thi

Theo báo cáo nhanh của Sở Giáo dục và Đào tạo, tỷ lệ thí sinh có mặt dự thi so với đăng ký ở các môn thi đạt từ 99% trở lên. Những thí sinh đăng ký thi nhưng vắng mặt thuộc diện được miễn thi tốt nghiệp THPT; thí sinh tự do, đã tốt nghiệp năm trước nhưng năm nay đăng ký dự thi để lấy kết quả xét tuyển vào đại học ở những tổ hợp xét tuyển khác nhau.

Qua báo cáo gửi về Sở Giáo dục và Đào tạo từ 21 điểm thi, toàn tỉnh ghi nhận 1 thí sinh vi phạm quy chế thi (môn Ngữ văn); không có trường hợp cán bộ, giám thị vi phạm quy chế thi. Trong quá trình dự thi không có trường hợp thí sinh bị F0 dẫn đến phải tổ chức phòng thi riêng.

Trong 2 ngày thi, ở các điểm thi đều chuẩn bị chu đáo các điều kiện cần thiết để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh đi thi. Đặc biệt, tại 21 điểm thi trong tỉnh đều có các đội “Tình nguyện tiếp sức mùa thi”, lực lượng công an, y tế tích cực túc trực trước cổng trường sẵn sàng hỗ trợ thí sinh.

Ngay sau khi kết thúc thi, tỉnh Lạng Sơn sẽ bắt tay ngay vào thực hiện chấm thi, dự kiến hoàn thành trước 20/7 và công bố kết quả vào ngày 24/7 tới.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/giao-duc/512042-ket-thuc-ky-thi-tot-nghiep-thpt-2022-an-toan-nghiem-tuc.html

  • Từ khóa