Công an tỉnh thăm, tặng quà cán bộ, gia đình có công nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống lực lượng cảnh sát Nhân dân

Thứ 7, 16.07.2022 | 09:07:57
746 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống lực lượng cảnh sát Nhân dân (20/7/1962-20/7/2022), sáng 15/7, đoàn công tác của Công an tỉnh do Đại tá Thái Hồng Công, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm hỏi, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo Công an tỉnh (phụ trách cảnh sát) và gia đình các liệt sĩ, Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân (AHLLVTND) (thuộc lực lượng cảnh sát).

Theo đó, đoàn công tác đã thăm hỏi, tặng 4 suất quà của Bộ Công an và 4 suất quà của Công an tỉnh cho các đồng chí: Thiếu tướng Nông Văn Định, Nguyên Giám đốc Công an tỉnh, AHLLVTND; đồng chí La Cho, Nguyên Phó Giám đốc Công an tỉnh; thăm, tặng quà gia đình liệt sĩ Hứa Văn Tấn, AHLLVTND và gia đình liệt sĩ Triệu Văn Phong, AHLLVTND.

Các thành viên đoàn công tác thắp hương tri ân liệt sĩ Hứa Văn Tấn, AHLLVTN

Tại các nơi đến thăm, các thành viên trong đoàn công tác đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với cống hiến to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống để bảo vệ an ninh Tổ quốc; đoàn cũng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn với những đóng góp, cống hiến của các đồng chí nguyên lãnh đạo Công an tỉnh đối với sự nghiệp xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng công an Nhân dân nói chung và lực lượng cảnh sát Nhân dân nói riêng.

Đại tá Thái Hồng Công tặng quà Thiếu tướng Nông Văn Định, Nguyên Giám đốc Công an tỉnh, AHLLVTND

Được biết, trong 2 ngày 14 và 15/7, Công an tỉnh đã thành lập 3 đoàn công tác đến thăm, tặng quà 8 đồng chí, gia đình các liệt sĩ thuộc lực lượng cảnh sát Nhân dân nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Truyền thống.


DƯƠNG KIM/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/513709-cong-an-tinh-tham-tang-qua-can-bo-gia-dinh-co-cong-nhan-ky-niem-60-nam-ngay-truyen-thong-luc-luong-canh-sat-nhan-dan.html

  • Từ khóa