Lãnh đạo tỉnh tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ

Thứ 2, 18.07.2022 | 15:13:50
749 lượt xem

Ngày 18/7/2022, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn xã Chi Lăng, huyện Chi Lăng nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022). Tham gia đoàn công tác có lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, Sở Thông tin truyền thông, Ngân hàng nhà nước tỉnh.

Đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Chủ tịch UBND tỉnh ân cần thăm hỏi ông Nguyễn Văn Tường là người hoạt động cách mạng bị địch bắt tù đày

Theo chương trình, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà 2 gia đình chính sách người có công tại xã Chi Lăng huyện Chi Lăng gồm: ông Triệu Đức Ý, sinh năm 1958, là thương binh, trú tại thôn Làng Ngũa và ông Nguyễn Văn Tường, sinh năm 1936 là người hoạt động cách mạng bị địch bắt tù đày trú tại thôn Đồng Đĩnh.

Đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho ông Nguyễn Văn Tường

Tại mỗi gia đình đồng chí, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, tri ân động viên đối với từng đối tượng gia đình chính sách, người có công và rất phấn khởi khi điều kiện kinh tế, đời sống của các gia đình chính sách rất khá.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: mặc dù điều kiện kinh tế của nhà nước còn nhiều khó khăng nhưng Đảng, nhà nước luôn quan tâm chăm lo tới các đối tượng gia đình chính sách, người có công thể hiện trách nhiệm, sự ghi nhận, tôn vinh, tri ân sâu sắc với những mất mát của các anh hùng liệt sĩ, các bệnh binh và người có công thực hiện tốt đạp lý cao đẹp “uống nước nhớ nguồn” của Đảng, nhà nước dân tộc ta.

Đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho ông Triệu Đức Ý là thương binh tỷ lệ tổn thương cơ thể 51%

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các thương binh, bệnh binh, người có công tiếp tục thể hiện phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ” nỗ lực vươn lên, tiếp tục nêu gương chỉ đạo định hướng cho con cháu trong gia đình đẩy mạnh phát triển kinh tế, đóng góp một phần công sức của mình để xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh phồn vinh.

Nhân dịp này, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, Huyện uỷ, HĐND, UBND, Mặt trận tổ quốc huyện Chi Lăng và xã Chi Lăng đã có những phần quà thiết thực gửi tặng 2 gia đình.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/chinh-tri/514160-lanh-dao-tinh-tang-qua-gia-dinh-chinh-sach-nhan-ky-niem-75-nam-ngay-thuong-binh-liet-si.html

  • Từ khóa