Đoàn đại biểu thành phố Lạng Sơn: Dâng hương kỷ niệm 20 năm ngày thành lập thành phố

Chủ nhật, 16.10.2022 | 09:13:12
824 lượt xem

Sáng 15/10, nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày thành lập thành phố Lạng Sơn, Đoàn đại biểu thành phố Lạng Sơn do đồng chí Nguyễn Công Trưởng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí Thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Lạng Sơn làm trưởng đoàn đã đến dâng hương tại Khuôn viên lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Lạng Sơn và dâng hương tượng đài đồng chí Hoàng Văn Thụ.

Đoàn đại biểu của thành phố Lạng Sơn dâng hương, dâng hoa tại Khuôn viên lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Tại các điểm đến, Đoàn đại biểu thành phố Lạng Sơn đã kính cẩn dâng hương, dâng hoa, bày tỏ lòng biết ơn công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Hoàng Văn Thụ và các anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu quên mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Đoàn đã báo công với Bác Hồ, đồng chí Hoàng Văn Thụ và các anh hùng liệt sĩ về những đổi thay của thành phố Lạng Sơn trong 20 năm qua.

Theo đó, trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, cán bộ, đảng viên và Nhân dân các dân tộc thành phố Lạng Sơn tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nêu cao tinh thần tự chủ, vượt qua những khó khăn thử thách để xây dựng thành phố Lạng Sơn phát triển nhanh và bền vững.

Qua đó, hiện thành phố Lạng Sơn đã đạt được nhiều thành tựu trên các lĩnh vực kinh tế, văn hoá – xã hội, quốc phòng – an ninh; đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân được nâng cao cải thiện.

Phấn khởi và tự hào trước những thành tựu đã đạt được, Đảng bộ, quân và dân các dân tộc thành phố Lạng Sơn nguyện một lòng đoàn kết thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố Lạng Sơn lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Lạng Sơn dâng hương tại Khuôn viên lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Lạng Sơn và các đại biểu dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ thành phố Lạng Sơn

Các đại biểu thành phố Lạng Sơn thắp hương phần mộ các liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ thành phố Lạng Sơn

Các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Lạng Sơn dâng hương tượng đài đồng chí Hoàng Văn Thụ


TRÍ DŨNG/baolangson.vn

https://baolangson.vn/chinh-tri/533944-doan-dai-bieu-thanh-pho-lang-son-dang-huong-ky-niem-20-nam-ngay-thanh-lap-thanh-pho.html


  • Từ khóa