Đài PT&TH Lạng Sơn tặng quà học sinh trường phổ thông dân tộc Bán trú – trung học cơ sở xã Mẫu Sơn

Thứ 3, 10.01.2023 | 10:30:11
913 lượt xem

LSTV - Ngày 06/01/2023, Đài PT&TH Lạng Sơn đã tới thăm, tặng quà Tết cho trường phổ thông dân tộc Bán trú – trung học cơ sở xã Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Trường phổ thông dân tộc Bán trú – trung học cơ sở xã Mẫu Sơn là trường thuộc xã khó khăn vùng cao của huyện Lộc Bình. Các em học sinh nhà cách trường khoảng 2 đến 7km, điều kiện thời tiết khắc nghiệt, việc duy trì sĩ số của trường rất khó khăn. Tuy nhiên, với sự nhiệt tình của các thầy cô trong trường động viên các em đi học, hiện nay sĩ số học sinh trong trường tương đối ổn định với trên 70 em, trong đó có khoảng 50 học sinh nội trú. Tại buổi đến thăm, đoàn đã tặng hơn 30 suất quà tết cho các em học sinh và nhà trường, tổng trị giá quà tặng là 20 triệu đồng. Đây là năm thứ 4 Đài PT&TH Lạng Sơn duy trì hoạt động đầy ý nghĩa này, và xây dựng thành mô hình “dân vận khéo”, gần dân, sát dân theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.

Đ/c Nguyễn Đông Bắc - Bí thư Đảng uỷ - Giám đốc Đài PT&TH Lạng Sơn tặng quà Tết cho các em học sinh trường phổ thông dân tộc Bán trú – trung học cơ sở xã Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn

Những món quà thiết thực được trao tặng đến tay các em, giúp các em xua đi phần nào giá lạnh, được đón Tết ấm áp và đầy đủ hơn. Đồng thời, động viên các em tích cực đến trường, có ý chí phấn đấu, vượt lên hoàn cảnh, đạt kết quả tốt trong học tập và rèn luyện./.


Vũ Hoàng Yến - Đài PTTH 

  • Từ khóa