Tặng quà Tết cho người khuyết tật tại Cơ sở May công nghiệp của người khuyết tật tỉnh

Thứ 6, 13.01.2023 | 14:30:16
815 lượt xem

Chiều 12/1, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh và Trung tâm Kim hoàn PNJ Lạng Sơn tổ chức thăm, chúc tết và tặng quà người khuyết tật đang làm việc tại Cơ sở May công nghiệp của người khuyết tật tỉnh.

Lãnh đạo Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh trao quà hỗ trợ cho chủ Cơ sở May công nghiệp của người khuyết tật tỉnh

Trong 7 năm qua, Cơ sở May công nghiệp của người khuyết tật tỉnh nuôi dưỡng, đào tạo nghề may cho trên 60 người khuyết tật. Hiện nay tại cơ sở có 13 người khuyết tật, chủ yếu là người câm điếc đang làm việc với mức lương trung bình từ 4 – 5 triệu đồng/tháng. Tại đây, các tổ chức, nhà tài trợ đã thăm quan mô hình cơ sở, thăm hỏi, động viên, tặng quà và chúc tết người khuyết tật đang sinh sống và làm việc tại cơ sở. Tổng trị giá các phần quà đạt 8,5 triệu đồng cho người khuyết tật tại cơ sở may.

Các tổ chức, nhà tài trợ trao quà cho người khuyết tật tại Cơ sở May công nghiệp của người khuyết tật tỉnh

Thông qua hoạt động nhằm giúp người khuyết tật được đón một cái Tết ấm áp, góp phần động viên họ nỗ lực lao động, sản xuất vươn lên trong cuộc sống.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/554502-tang-qua-tet-cho-nguoi-khuyet-tat-tai-co-so-may-cong-nghiep-cua-nguoi-khuyet-tat-tinh.html

  • Từ khóa