Hỗ trợ 12,5 triệu đồng cho hai em mồ côi

Thứ 5, 19.01.2023 | 08:28:06
808 lượt xem

Chiều 18/1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) thành phố phối hợp với Hội CTĐ tỉnh và Câu lạc bộ Thiện nguyện Từ trái Tim, thành phố Lạng Sơn tổ chức đến thăm, động viên và hỗ trợ cho hai anh em mồ côi tại thôn Trung Cấp, xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Thành hội và đại diện Câu lạc bộ Thiện nguyện Từ trái tim trao tiền hỗ trợ cho hai anh em mồ côi

Đó là hoàn cảnh hai anh em Lành Mạnh Thắng (10 tuổi) và Lành Gia Hưng (5 tuổi), có bố, mẹ vừa qua đời cách đây hơn 1 tháng. Hiện nay, hai anh em Thắng đang sống với ông bà nội đã cao tuổi không còn sức lao động. Biết thông tin, hoàn cảnh của gia đình, Câu lạc bộ Thiện nguyện Từ trái tim đã kêu gọi ủng hộ từ các nhà hảo tâm quyên góp hỗ trợ cho hai anh em mồ côi 12,5 triệu đồng để trang trải học tập, kinh phí sinh hoạt hằng ngày và trong dịp Tết nguyên đán sắp tới.

Trong thời gian tới, Hội CTĐ thành phố Lạng Sơn sẽ kêu gọi, vận động các nhà hảo tâm gắn địa chỉ nhân đạo và có phương án giúp đỡ lâu dài cho hai anh em mồ côi.

Được biết, từ khi bố mẹ qua đời, hai anh em Thắng, Hưng đã nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của nhiều tổ chức, cá nhân, câu lạc bộ thiện nguyện trong và ngoài tỉnh ủng hộ đạt trị giá trên 100 triệu đồng.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/556127-ho-tro-125-trieu-dong-cho-hai-em-mo-coi.html

  • Từ khóa