Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà tết cho bệnh nhân nghèo

Thứ 5, 19.01.2023 | 15:00:18
954 lượt xem

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2023, sáng 19/1 (tức ngày 28 tháng Chạp), đoàn công tác gồm: Lãnh đạo HĐND tỉnh, Sở Y tế, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh Lạng Sơn (Agriabank Lạng Sơn) do đồng chí Đinh Hữu Học, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà tết cho các bệnh nhân nghèo nằm điều trị nội trú trong dịp Tết Nguyên đán 2023 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Phổi tỉnh.


Đồng chí Đinh Hữu Học, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh


Đồng chí Đinh Hữu Học, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện Phổi tỉnh

Tại mỗi nơi đến thăm, đại diện lãnh đạo các bệnh viện đã thông tin nhanh với đoàn kết quả hoạt động, khám, điều trị cho bệnh nhân năm 2022 và kế hoạch công tác trực, phục vụ trước, trong và sau Tết Nguyên đán của bệnh viện. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã biểu dương, ghi nhận những kết quả tích cực của các bệnh viện đã đạt được trong năm qua. Đồng thời, bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, nhất là dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán, lực lượng y, bác sỹ của các bệnh viện phải đảm bảo thực hiện tốt công tác khám, chữa bệnh, phòng, chống dịch, cấp cứu tại viện. Các bệnh viện chủ động các phương án cụ thể đối phó với dịch bệnh, ngộ độc thực phẩm, tai nạn…


Agribank Lạng Sơn tặng quà cho cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt HĐND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tặng quà động viên cán bộ, y, bác sỹ 2 bệnh viện; đoàn công tác cũng đã trao tổng cộng 50 suất quà cho bệnh nhân nghèo năm điều trị nội trú dịp Tết Nguyên đán. Trong đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh 40 suất, Bệnh viện Phổi tỉnh 10 suất, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.


Đồng chí Đinh Hữu Học, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà tết cho bệnh nhân tại Bệnh viện Phổi tỉnh

Đây là hoạt động thường niên của Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Agribank Lạng Sơn trước mỗi dịp Tết cổ truyền của dân tộc, nhằm động viên về vật chất, tinh thần giúp người bệnh vượt qua khó khăn, yên tâm điều trị bệnh.


Đồng chí Đinh Hữu Học, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà tết cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/556261-dong-chi-pho-chu-tich-hdnd-tinh-tang-qua-tet-cho-benh-nhan-ngheo.html

  • Từ khóa