HLV Park Hang Seo: Gọi Văn Hậu lên U22 Việt Nam đợt này là không cần thiết

Thứ 3, 18.08.2020 | 14:44:15
445 lượt xem

HLV Park Hang Seo khẳng định việc gọi Văn Hậu lên ĐT U22 Việt Nam ở đợt tập trung tháng 8/2020 là không cần thiết.

Trong lần tập trung thứ 2 của ĐT U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã triệu tập đến 48 cầu thủ. Tuy nhiên trong số này không có tên của Đoàn Văn Hậu, cầu thủ nổi bật nhất của lứa tuổi U22 tại Việt Nam lúc này.

hlv park hang seo: goi van hau len u22 viet nam dot nay la khong can thiet hinh 1
HLV Park Hang Seo khẳng định Gọi Văn Hậu lên U22 Việt Nam đợt này là không cần thiết (Ảnh: Vy Vũ). 


Chia sẻ về lý do không gọi Văn Hậu, HLV Park Hang Seo nói: "Gọi Văn Hậu lên U22 Việt Nam đợt này là không cần thiết bởi cậu ta đã có kinh nghiệm thi đấu với đội tuyển Việt Nam, tài năng đã được khẳng định.

Thêm vào đó, Văn Hậu vừa trải qua hành trình vất vả từ châu Âu về, lại thêm 14-15 ngày cách ly phòng dịch nên tôi muốn Văn Hậu có thêm thời gian nghỉ ngơi, về thăm gia đình cũng như có cơ hội gặp gỡ CLB.

Lần tập trung này, tôi chưa hiểu hết về nhiều cầu thủ mới nên tôi muốn tranh thủ thời gian để tìm hiểu về họ. Các cầu thủ lứa U22 của Việt Nam lúc này không được thi đấu nhiều nên thời gian tập trung 10 ngày tới là cơ hội để tôi có những đánh giá chính xác nhất về họ".

HLV Park Hang Seo cũng chia sẻ rằng quân số hiện tại của U22 Việt Nam đã giảm xuống còn 47 người sau khi trung vệ Lê Thành Lâm của SLNA đã gặp chấn thương và không thể tiếp tục tập luyện cùng toàn đội.

Dự kiến trong chiều nay (18/8), U22 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam./. 


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/hlv-park-hang-seo-goi-van-hau-len-u22-viet-nam-dot-nay-la-khong-can-thiet-1084759.vov

  • Từ khóa