Giao hữu quốc tế: Pháp, Italy đại thắng, Ronaldo kém duyên trước Tây Ban Nha

Thứ 5, 08.10.2020 | 09:30:09
591 lượt xem

Loạt trận giao hữu quốc tế rạng sáng 8/10 chứng kiến những chiến thắng đậm của Pháp hay Italy trong khi Ronaldo cùng các đồng đội ở Bồ Đào Nha có trận đấu kém duyên và chỉ giành được trận hòa 0-0 trước Tây Ban Nha.

Có nhiều đội tuyển lớn ở châu Âu như Pháp, Italy, Bồ Đào Nha hay Đức đã ra sân ở loạt trận giao hữu quốc tế rạng sáng 8/10 và thu về những kết quả khác nhau. 

Giroud ghi cú đúp giúp Pháp thắng Ukraine đến 7-1. (Ảnh: Getty).

Giroud ghi cú đúp giúp Pháp thắng Ukraine đến 7-1. (Ảnh: Getty).

Trên sân nhà Stade de France, ĐT Pháp thể hiện sức mạnh vượt trội với trận thắng cực đậm 7-1 trước Ukraine. Các bàn thắng được trải đều từ phút 9 đến phút 89 với dấu ấn lớn nhất thuộc về Giroud với cú đúp. Mbappe cũng đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. 

Trên sân Artemio Franchi ở Florence, ĐT Italy cũng có trận đấu "hủy diệt" đối thủ khi hạ Moldova 6-0. Trong số 6 bàn thắng của Azzurri có cú đúp của El Shaarawy cùng các pha lập công của Cristante hay Caputo. 

Trận đấu đáng chú ý nhất giữa Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha diễn ra tại sân Jose Alvalade kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Đây là trận đấu mà 2 đội đều tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất. Ronaldo là tâm điểm chú ý với một cú đá trúng xà ngang và một pha kiến tạo để Renato Sanches dứt điểm cũng bị xà ngang từ chối. 

Ronaldo vô duyên khi Bồ Đào Nha đấu Tây Ban Nha (Ảnh: Getty)

Ronaldo vô duyên khi Bồ Đào Nha đấu Tây Ban Nha (Ảnh: Getty)

Ở các cuộc đọ sức khác, Hà Lan có trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Mexico trong ngày ra mắt của tân HLV Franck de Boer. Người ghi bàn duy nhất là ngôi sao đang khoác áo Wolves - Raul Jimenez. 

Cũng có kết quả không tốt trên sân nhà là Thụy Sĩ và Đức. Trong khi Thụy Sĩ thất thủ 1-2 trước Croatia thì Đức bị Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa 3-3 bởi bàn thua ở những phút bù giờ cuối cùng./. 


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/giao-huu-quoc-te-phap-italy-dai-thang-ronaldo-kem-duyen-truoc-tay-ban-nha-784374.vov

  • Từ khóa