Ronaldo tỏa sáng trên mạng xã hội trong ngày Bồ Đào Nha thắng đậm Thụy Điển

Thứ 5, 15.10.2020 | 10:42:12
413 lượt xem

Ronaldo mắc Covid-19 nên không thể tham dự trận đấu với Thụy Điển ở Nations League, nhưng CR7 vẫn biết cách truyền lửa cho đội nhà và tỏa sáng trên mạng xã hội.

Ronaldo mắc Covid-19 sau trận đấu với ĐT Pháp ở lượt trận thứ 3 Nations League 2020/2021. Do đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha không được ra sân ở trận đấu với Thụy Điển diễn ra vào sáng nay (15/10 – giờ Việt Nam).

Ronaldo tiếp lửa cho đồng đội trong khi thực hiện cách ly.

Ronaldo tiếp lửa cho đồng đội trong khi thực hiện cách ly.

Mặc dù không có sự phục vụ của Ronaldo, nhưng Bồ Đào Nha vẫn thắng dễ 3-0 trước Thụy Điển nhờ các pha lập công của Diogo Jota (cú đúp) và Bernardo Silva, qua đó tiếp tục đứng đầu bảng A3 với 10 điểm.

Do đang trong thời gian cách ly nên Ronaldo chỉ có thể xem đồng đội qua màn ảnh nhỏ. Cựu tiền đạo Real Madrid đã tiếp lửa từ xa cho nhà đương kim vô địch bằng cách đăng ảnh mặc áo ĐT Bồ Đào Nha trên trang Facebook cũng như Instagram cùng lời nhắn: “Nó giống như bạn đang ở đó. Đi thôi mọi người! Sức mạnh của Bồ Đào Nha”.

Bức ảnh và lời cổ vũ của Ronaldo dành cho các đồng đội nhận được “bão like” từ người hâm mộ ở trên Facebook cũng như Instagram. Nhiều cổ động viên đã vào gửi lời chúc tới CR7 và mong anh sớm trở lại sân cỏ./.


Hoàng Yến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/ronaldo-toa-sang-tren-mang-xa-hoi-trong-ngay-bo-dao-nha-thang-dam-thuy-dien-786186.vov

  • Từ khóa