Luis Suarez giúp Inter Miami chiến thắng trong ngày vắng mặt Messi

Chủ nhật, 17.03.2024 | 11:06:01
362 lượt xem

Tiền đạo Luis Suarez tỏa sáng với cú đúp giúp Inter Miami đánh bại chủ nhà DC United 3-1 ở vòng 6 MLS 2024 diễn ra vào rạng sáng 17/3 (giờ Việt Nam), trong ngày Lionel Messi vắng mặt vì chấn thương.

Inter Miami đã bị DC United dẫn trước 1-0 ở phút 14 sau pha lập công của Jared Stroud. Tiền vệ người Mỹ đã dứt điểm bằng chân phải đưa bóng vào góc cao cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên đội khách gỡ hòa 1-1 chỉ 10 phút sau đó từ cú dứt điểm quyết đoán trong vòng cấm của Leonardo Campana. Tỷ số này được giữ nguyên cho đến hết hiệp 1.

Luis Suarez giúp Inter Miami chiến thắng trong ngày vắng mặt Messi - 1

Luis Suarez lập cú đúp khi vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2 (Ảnh: Getty).

Bước sang hiệp 2, tiền đạo Luis Suarez được tung vào sân từ phút 62 và huyền thoại Barcelona đã tỏa sáng rực rỡ. Chỉ 10 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, Suarez đã lập công giúp đội nhà vượt lên dẫn trước 2-1.

Cũng chính chân sút người Uruguay ấn định chiến thắng 3-1 ở phút 85 trước khi DC United còn chơi thiếu người khi Pedro Santos bị đuổi khỏi sân khi trận đấu bước sang thời gian bù giờ.

Chiến thắng này càng trở nên ngọt ngào hơn với Inter Miami khi không có đội trưởng Messi trên sân. Chân sút người Argentina đang phải đối mặt với một chấn thương gân kheo nhỏ ở chân phải và được nghỉ dưỡng thương.

Messi chuẩn bị cùng Argentina tham dự các trận giao hữu với El Salvador và Costa Rica lần lượt vào ngày 22/3 và 26/3, nhưng vẫn chưa rõ liệu anh có thể ra sân trong những trận đấu này hay không.

Do giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) vẫn thi đấu trong FIFA Days, Inter Miami sẽ tiếp tục thiếu Messi trong trận gặp New York Red Bulls ngày 24/3.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/luis-suarez-giup-inter-miami-chien-thang-trong-ngay-vang-mat-messi-20240317074910974.htm

  • Từ khóa