Công an huyện Văn Lãng trao trả tài sản cho người dân bị mất trộm

Thứ 7, 27.01.2024 | 15:41:25
616 lượt xem

LSTV - Ngày 24/01/2024, Công an huyện Văn Lãng tiến hành trao trả chiếc xe mô tô cho người dân bị mất trộm khi đang để ở trong sân nhà.

Đối tượng Hứa Thiện Chiến

Trước đó, khoảng 15h00, ngày 23/01/2024, Công an huyện Văn Lãng tiếp nhận tin báo của chị Nông Thị Thắm, trú tại thôn Còn Noọc, xã Hoàng Việt, huyên Văn Lãng về việc bị kẻ gian trộm mất tài sản là chiếc xe mô tô nhãn hiệu Yamaha Sirius màu xanh, biển kiểm soát 12F7 - 8759 khi chị Thắm để ở giữa sân nhà. Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện đã nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ, trích xuất camera và phối hợp với công an các xã, thị trấn xác minh, truy tìm đối tượng. Đến khoảng 16h45 cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt giữ thủ phạm vụ trộm là đối tượng Hứa Thiện Chiến, sinh năm 1980, trú tại thôn Na Hình, xã Thụy Hùng, huyện Văn Lãng khi đối tượng đang mang tài sản trộm cắp đi tiêu thụ. Tại Cơ quan quan Công an, Hứa Thiện Chiến khai nhận, vào trưa ngày 23/01/2023, khi đi lang thang trên địa bàn đối tượng thấy chiếc xe của chị Thắm để ở giữa sân nhà, chưa rút chìa khóa, quan sát thấy không có ai đối tượng đã lấy trộm. Sau đó, Chiến điều khiển xe đi đến đoạn đường vắng để tháo biển số bỏ vào cốp xe rồi mang đi tiêu thụ.

Công an huyện tiến hành bàn giao chìa khóa, trao trả chiếc xe mô tô cho người dân bị mất trộm

Được mời đến cơ quan công an nhận lại tài sản, chị Thắm xúc động, bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Văn Lãng đã không quản ngại khó khăn, vất vả nhanh chóng điều tra, truy bắt đối tượng, thu hồi xe để có phương tiện đi lại hàng ngày.


Hoàng Thơ - Công an tỉnh

  • Từ khóa