Cả gia đình 5 người thoát chết kỳ diệu dưới vực sâu ở Điện Biên

Chủ nhật, 05.05.2024 | 15:08:23
286 lượt xem

Chiếc ô tô do anh Đ.V.Đ. điều khiển, trên xe chở theo vợ và các con, khi đi tới đỉnh dốc Đề Bua thì bị lao xuống vực sâu khoảng 60m.

Sáng 5/5, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh kèm thông tin về một chiếc ô tô chở 5 người, đi qua một đoạn đèo sâu ở Điện Biên rồi rơi xuống vực. Ô tô bị bẹp rúm, may mắn cả 5 người trong xe đều may mắn không ai bị thương.

Cả gia đình 5 người thoát chết kỳ diệu dưới vực sâu ở Điện Biên - 1

Hình ảnh chiếc ô tô rơi xuống vực sâu rồi bẹp rúm (Ảnh: Đức Đồng).

"Xe chúng tôi lao xuống vách núi sâu gần 70 mét. Chiếc xe biến dạng hoàn toàn và theo như cái nhìn và kinh nghiệm con người thì sẽ không ai sống sót.

Nhưng phép màu xảy ra cả 5 thành viên gia đình tôi ra khỏi cái xe bị vò nát này mà chỉ bị xây xát phần mềm, không ai bị gãy xương hoặc có vết thương quá nặng.... Chào tạm biệt Điện Biên chúng tôi về với HT và gia đình thân yêu của chúng tôi", nội dung bài viết đăng tải trên mạng xã hội.

Sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều người đã vào bình luận bày tỏ chia vui với gia đình chủ xe, cho rằng họ thực sự may mắn khi cả gia đình đều thoát nạn dưới vực sâu.

Cả gia đình 5 người thoát chết kỳ diệu dưới vực sâu ở Điện Biên - 2

May mắn cả 5 người không ai bị thương (Ảnh: Đức Đồng).

Liên quan tới sự việc này, sáng 5/5, trao đổi với phóng viên Dân trí, chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an huyện Nậm Pồ (Điện Biên) cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 30/4 vừa qua.

Theo vị chỉ huy, vào thời gian trên, chiếc ô tô 7 chỗ do anh Đ.V.Đ. (SN 1987, quê Thái Nguyên) điều khiển, trên xe chở theo 4 người khác là vợ con của anh này. 

Cả gia đình 5 người thoát chết kỳ diệu dưới vực sâu ở Điện Biên - 3

Chiếc ô tô bẹp rúm (Ảnh: Đức Đồng).

"Khi chiếc xe đi tới đỉnh dốc Đề Bua, xã Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ thì bất ngờ bị lao xuống vực sâu khoảng 60m. Chiếc xe bẹp rúm, tuy nhiên cả 5 người trong ô tô đều may mắn không bị sao, họ tự chui ra khỏi xe và gọi lực lượng chức năng và xe cứu hộ tới", vị chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an huyện Nậm Pồ (Điện Biên) thông tin.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/xa-hoi/ca-gia-dinh-5-nguoi-thoat-chet-ky-dieu-duoi-vuc-sau-o-dien-bien-20240505114711883.htm

  • Từ khóa