HLV Polking tự hào về Quang Hải, không cấm cầu thủ xem Euro

Thứ 6, 21.06.2024 | 09:04:02
390 lượt xem

HLV trưởng CLB Công an Hà Nội, Mano Polking dành những lời khen ngợi có cánh cho Quang Hải sau trận thắng 5-1 trước Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy tối 20/6 ở vòng 24 V-League 2023-24.

Kể từ khi chia tay HLV Kiatisuk, CLB Công an Hà Nội đã trải qua 5 thất bại, trong đó có 2 trận thua dưới thời HLV Mano Polking. Trận thắng đậm 5-1 trước Hải Phòng giúp đội bóng ngành công an giải tỏa được rất nhiều áp lực.

Đánh giá về trận đấu, HLV Polking nói: "Trận thắng này giúp toàn đội giải tỏa áp lực. Chúng tôi đã thi đấu với lối chơi mình tin tưởng.

Sau quãng thời gian không thành công, CLB Công an Hà Nội vẫn tin tưởng vào lối chơi đã định và thu được thành quả. Chiến thắng này rất quan trọng, để bắt đầu mùa giải tiếp theo với lối chơi đề ra".

HLV Polking tự hào về Quang Hải, không cấm cầu thủ xem Euro - 1

HLV Mano Polking hết lời ca ngợi Quang Hải (Ảnh: Thành Đông).

Về tương lai của Quang Hải, HLV Polking không đưa ra ý kiến mà chỉ dành những lời khen ngợi tới học trò trong trận thắng Hải Phòng. Ở trận này, Quang Hải tỏa sáng với một bàn thắng, một pha kiến tạo.

"Tôi tự hào về Quang Hải. Các bạn có thể thấy Hải chạy nhiều, phòng ngự, tăng tốc và chơi tốt như thế nào. Điều đó đến từ bản thân Quang Hải, sự động viên từ Chủ tịch CLB và chúng tôi cũng trao đổi với nhau. Quang Hải là một cầu thủ lớn của bóng đá Việt Nam", HLV Mano Polking chia sẻ.

Về việc cầu thủ xem Euro 2024, HLV Polking bày tỏ quan điểm: "CLB không đưa ra quy tắc bắt buộc cầu thủ được hay không được xem. Chúng tôi để cầu thủ tự do và đó là cách tốt để cầu thủ học hỏi.

Với tôi, trợ lý mua cà phê để tôi thức xem. Còn sau trận hôm nay, có lẽ các cầu thủ nên hạn chế xem để nghỉ ngơi".

Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá về trận đấu: "Đây là trận đấu hay, cả hai đội thi đấu cởi mở, không có áp lực phải đá play-off. Các cầu thủ thi đấu cống hiến.

Tôi nghĩ CLB Công an Hà Nội đã tận dụng tốt cơ hội ở trận đấu này. Khi để thua bàn thứ 2, thứ 3, chúng tôi vỡ trận nhưng toàn đội tiếp tục đẩy lên, không muốn dừng lại và bị phản công. CLB Công an Hà Nội chơi tốt ở trận này".

Còn về chuyện xem Euro, HLV Chu Đình Nghiêm lại có quan điểm khác với người đồng nghiệp Poking, ông nói: "Thời điểm này đang cuối mùa giải, thi đấu liên tục nên rất mệt mỏi. Chúng tôi dặn các cầu thủ đảm bảo sức khỏe.

Còn chuyện cá độ là vấn đề cá nhân, chúng tôi nhắc nhở, khuyên các bạn ấy. Đó là điều không tốt. Muốn đi theo nghiệp cầu thủ, nếu có gì xảy ra sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sự nghiệp".

HLV Polking tự hào về Quang Hải, không cấm cầu thủ xem Euro - 2

Bảng xếp hạng V-League 2023-24 sau vòng 24 (Ảnh: VPF).


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-polking-tu-hao-ve-quang-hai-khong-cam-cau-thu-xem-euro-20240620223724824.htm

  • Từ khóa