Ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm thiết bị nhà thông minh tại tỉnh Lạng Sơn

Thứ 3, 25.06.2024 | 14:52:07
388 lượt xem

Sáng 25/6, tại thành phố Lạng Sơn, Công ty cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức ký kết hợp tác, phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị nhà thông minh với nhà phân phối Xứ Lạng Homes.

Đại diện Công ty cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối tại tỉnh Lạng Sơn ký kết hợp tác phân phối sản phẩm thiết bị nhà thông minh

Công ty cổ phần Hunonic Việt Nam là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà thông minh. Với định hướng “Mang đến cuộc sống tiện nghi và thông minh cho mọi nhà”, công ty tập trung phát triển và cung cấp các sản phẩm thiết bị, giải pháp công nghệ hiện đại và tiện ích, cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt về một ngôi nhà thông minh.

Các dòng sản phẩm chủ lực của công ty đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại như: công tắc cảm ứng nhà thông minh; ổ cắm thông minh; điều khiển ti vi, điều hòa qua điện thoại; công tắc điều khiển cổng tự động, cửa cuốn, rèm tự động... qua điện thoại. Hiện nay, Công ty Hunonic Việt Nam có gần 500 nhà phân phối sản phẩm trên toàn quốc.

Tại tỉnh Lạng Sơn, những năm qua, thị trường nhà thông minh được đánh giá là một thị trường trường sôi động và đầy tiềm năng. Việc ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm thiết bị nhà thông minh giữa Công ty cổ phần Hunonic Việt Nam với nhà phân phối Xứ Lạng Homes đánh dấu một bước ngoặt trong quá trình phát triển, mở rộng thị trường tiêu thụ cho Công ty, tạo ra những cơ hội hợp tác và đầu tư trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp các giải pháp nhà thông minh, mang tới giá trị bền vững, tiện nghi, phù hợp với xu thế phát triển trong tương lai.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/ky-ket-hop-tac-phan-phoi-doc-quyen-san-pham-thiet-bi-nha-thong-minh-tai-tinh-lang-son-5012774.html

  • Từ khóa