Vụ mất 1,5 tỷ đồng giấu trong thùng lúa: Thủ phạm bất ngờ

Thứ 7, 29.06.2024 | 14:48:53
172 lượt xem

Liên quan đến vụ một người dân ở Bình Định trình báo mất 1,5 tỷ đồng giấu trong thùng lúa, bước đầu Công an tỉnh Bình Định xác định đối tượng lấy trộm chính là con gái ruột chủ nhà.

Ngày 29/6, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cho biết đã xác định được đối tượng trộm vàng và tiền (tổng giá trị hơn 1,5 tỷ đồng) được cất giấu trong 2 thùng đựng lúa ngoài hiên nhà một gia đình trên địa bàn phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn.

"Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định đối tượng đã trộm số tiền, vàng trên là con gái ruột của ông L. (người trình báo bị mất tài sản), mục đích để tiêu xài. Cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc", vị này thông tin.

Vụ mất 1,5 tỷ đồng giấu trong thùng lúa: Thủ phạm bất ngờ - 1

Ông L. giấu 1,5 tỷ đồng gồm tiền và vàng bên hiên nhà (Ảnh: Doãn Công).

Theo thông tin ban đầu, chiều 16/6, ông Nguyễn Ngọc L. (54 tuổi, ở phường Ghềnh Ráng) kiểm tra tài sản do vợ chồng ông cất giữ trong 2 thùng đựng lúa để bên hiên nhà, phát hiện tài sản đã mất. 

Ông L. trình bày, tổng giá trị tài sản bị mất hơn 1,5 tỷ đồng, gồm 600 triệu đồng tiền mặt và vàng. Tất cả vàng và tiền được vợ chồng ông L. chia nhỏ để trong nhiều túi màu đen được quấn lại rồi giấu dưới thùng đựng lúa.

Cũng theo ông L., lần cuối cùng ông kiểm tra tài sản vào tháng 4/2023 và từ đó đến nay không kiểm tra lại nên không xác định được thời điểm bị mất.

Hiện trường vụ trộm cho thấy, số tiền và vàng được cất giấu ngoài hiên nhà không có khóa.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/phap-luat/vu-mat-15-ty-dong-giau-trong-thung-lua-thu-pham-bat-ngo-20240629115343945.htm

  • Từ khóa