Công an huyện Văn Quan nhận được thư cảm ơn vì giúp công dân tìm lại tài sản trộm cắp

Thứ 5, 01.08.2024 | 14:46:55
352 lượt xem

LSTV - Ngày 29/7/2024, Công an huyện Văn Quan nhận được thư cảm ơn của em Bế Thị Lành, sinh năm 2007, trú tại thôn Hữu Nhất, xã Hữu Lễ, huyện Văn Quan về việc Công an huyện đã bắt giữ được đối tượng trộm cắp và tìm lại được tài sản bị mất trộm cho em Lành.

Cảm kích đối với lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Công an huyện Văn Quan, em Bế Thị Lành viết: “Sau khi trình báo, các chú Công an huyện đã tiếp nhận đơn một cách nghiêm túc và nhiệt tình, trách nhiệm. Các đồng chí đã trực tiếp ra hiện trường để xác minh vụ việc, điều tra thủ phạm. Chỉ sau thời gian ngắn đã tìm ra thủ phạm và trả lại chiếc xe mô tô bị mất trộm. Nay tôi viết đơn này để cảm ơn Công an huyện Văn Quan đã tìm lại chiếc xe cho tôi, chúc các đồng chí Công an sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo an ninh trật tự cho Nhân dân”.

 Cán bộ điều tra lấy lời khai đối tượng Lương Hồng Sơn

Trước đó, ngày 28/6/2024, em Bế Thị Lành phát hiện bị kẻ gian trộm chiếc xe gắn máy nhãn hiệu ESPERO, biển kiểm soát 12TA-017.25 tại một quán nước ở phố Thanh Xuân, thị trấn Văn Quan, huyện Văn Quan và đến Công an huyện để trình báo vụ việc.  Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Lãnh đạo Công an huyện, với tinh thần trách nhiệm cao và bằng nhiều biệp pháp nghiệp vụ, trong thời gian ngắn Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện đã bắt giữ được đối tượng thực hiện hành vi trộm cắp đó là Lương Hồng Sơn, sinh năm 1993, trú tại thôn Khòn Cải, xã Liên Hội, huyện Văn Quan và tiến hành trao trả tài sản cho công dân bị mất trộm.

Công an huyện Văn Quan trao trả tài sản bị mất trộm cho em Bế Thị Lành

Lá thư cảm ơn của anh em Bế Thị Lành gửi đến tập thể cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Văn Quan là sự động viên, khích lệ rất ý nghĩa, tạo thêm những động lực, trách nhiệm trong công tác đấu tranh với các loại tội phạm, bảo đảm bình yên cuộc sống cho Nhân dân.


Hoàng Thơ - La Đông

Công an tỉnh

  • Từ khóa