Học viện Quân y tổ chức Lễ tốt nghiệp bác sĩ y khoa dân sự khóa 17

Chủ nhật, 04.08.2024 | 14:58:55
364 lượt xem

Chiều 3-8, tại Hà Nội, Học viện Quân y tổ chức Lễ tốt nghiệp bác sĩ y khoa dân sự khóa 17 (2018 - 2024). Trung tướng, PGS, TS Nguyễn Xuân Kiên, Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Quân y chủ trì buổi lễ. Cùng dự có Thiếu tướng, PGS, TS Nghiêm Đức Thuận, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện Quân y; đại biểu Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế cùng đại diện các cơ quan, đơn vị thuộc Học viện Quân y.

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tướng Nguyễn Xuân Kiên chúc mừng 68 bác sĩ y khoa dân sự khóa 17 đã xuất sắc hoàn thành khóa học; đồng thời nhắn nhủ tới các tân bác sĩ hãy luôn là những bác sĩ có tâm, có đức và có tài; cố gắng trau dồi, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm cũng như tu dưỡng về đạo đức, y đức để trở thành người lương y, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Để trở thành người thầy thuốc giỏi, các tân bác sĩ phải không ngừng học tập, khiêm tốn, nâng cao trình độ nhận thức, bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn. Đồng thời, để hội nhập với nền y học tiên tiến thế giới, các tân bác sĩ phải không ngừng học tập, trau dồi kiến thức ngoại ngữ và tin học.

Học viện Quân y tổ chức Lễ tốt nghiệp bác sĩ y khoa dân sự khóa 17

Trung tướng, PGS, TS Nguyễn Xuân Kiên, Giám đốc Học viện Quân y phát biểu tại lễ tốt nghiệp.

Học viện Quân y tổ chức Lễ tốt nghiệp bác sĩ y khoa dân sự khóa 17

Thiếu tướng, PGS, TS Nghiêm Đức Thuận, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện Quân y trao Bằng khen tặng các bác sĩ y khoa dân sự khóa 17 đạt loại Giỏi. 

Phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ, tân bác sĩ Nguyễn Thị Mai Loan gửi lời cảm ơn đến các thủ trưởng trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện và các cơ quan chức năng trong Học viện đã luôn dành sự quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các sinh viên được học tập trong một môi trường với đầy đủ các trang thiết bị, cơ sở vật chất đảm bảo, chương trình học phù hợp và khoa học. Nhờ môi trường học tập kỷ luật của Quân đội, các học viên được rèn luyện những phẩm chất tốt của người bác sĩ quân y, tính kỷ luật, tác phong, nghiêm túc, trách nhiệm, cần mẫn, tỉ mỉ, tận tâm với người bệnh, với ngành nghề.

Tân bác sĩ Nguyễn Thị Mai Loan khẳng định: “Sau này, dù đi đến bất cứ nơi đâu, trên bất kỳ cương vị công tác nào, chúng tôi xin hứa sẽ tiếp tục phấn đấu, không ngừng vươn lên, tu dưỡng đạo đức, phẩm chất nghề nghiệp, trau dồi kiến thức chuyên môn để luôn lắng nghe, thấu hiểu với nỗi đau của người bệnh. Tự hào với với truyền thống của Học viện Quân y anh hùng, chúng tôi nguyện phấn đấu hết mình để trở thành người bác sĩ vừa hồng vừa chuyên, xứng đáng với sự tin yêu mà Đảng, Nhà nước, thủ trưởng Học viện và chỉ huy các cấp”. 


Theo qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/giao-duc-khoa-hoc/nha-truong-quan-doi/hoc-vien-quan-y-to-chuc-le-tot-nghiep-bac-si-y-khoa-dan-su-khoa-17-788090

  • Từ khóa