Ban Thanh niên Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp tổ chức hoạt động cứu trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Thứ 7, 14.09.2024 | 08:52:03
332 lượt xem

Trong bối cảnh tình hình mưa lũ diễn ra phức tạp, nhiều khu vực tại huyện Bình Gia và Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn vẫn còn bị ngập úng nghiêm trọng sau cơn bão số 3, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống và sinh hoạt của người dân địa phương.

Đoàn viên thanh niên xếp những phần quà lên bè để mang vào hỗ trợ người dân trong vùng bị cô lập  

Để kịp thời hỗ trợ bà con vượt qua khó khăn, phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, ngày 12/9/2024, Ban Thanh niên Công an tỉnh Lạng Sơn đã phối hợp với Ngân hàng Quân đội (MB Bank) chi nhánh Lạng Sơn, Lela Coffee, Công ty nội thất Linh Ly, Công ty Thúy Linh Stone và các nhà hảo tâm trên địa bàn tổ chức đoàn tình nguyện cứu trợ tại các khu vực bị ảnh hưởng.

Đoàn công tác mang các nhu yếu phẩm thiết yếu trao tận tay người dân tại địa bàn xã Long Đống, huyện Bắc Sơn

Đoàn tình nguyện đã đến thăm và trao tặng người dân tại thị trấn Bình Gia (huyện Bình Gia), xã Long Đống và xã Nhất Tiến (huyện Bắc Sơn) 210 thùng nước khoáng, 115 thùng sữa Fami, 2.600 bánh mì tươi và bánh mì ruốc, 400 gói xúc xích, 300kg gạo cùng nhiều nhu yếu phẩm cần thiết khác.

Các hộ dân trên địa bàn thị trấn Bình Gia tiếp nhận quà hỗ trợ từ đoàn tình nguyện

Ngoài ra, đoàn còn hỗ trợ trên 800 quyển vở và đồ dùng học tập để giúp các em học sinh nhanh chóng trở lại trường. Tổng giá trị các phần quà cứu trợ lên đến 67 triệu đồng. Hoạt động ý nghĩa này không chỉ giúp giảm bớt khó khăn cho người dân trong giai đoạn ngập lụt, mà còn thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm xã hội của tuổi trẻ Công an Lạng Sơn trong việc hỗ trợ cộng đồng ứng phó với thiên tai.


Hoàng Thơ (Công an tỉnh)

  • Từ khóa