Hoàng Anh Gia Lai tạm dẫn đầu bảng xếp hạng

Thứ 2, 16.09.2024 | 08:39:47
218 lượt xem

Hoàng Anh Gia Lai có trận ra quân ấn tượng ở mùa giải năm nay với chiến thắng 4-0 trước đội chủ nhà Quảng Nam. Ngay từ phút thứ tư, họ đã có được bàn thắng sớm sau pha ghi bàn của Silva Marciel trong tư thế khá thoải mái và được VAR công nhận sau đó.

Hoàng Anh Gia Lai khởi đầu thuận lợi với trận thắng đậm Quảng Nam 4-0.

Trận đấu trở nên căng thẳng, nhất là khi đội khách có thêm bàn thắng thứ hai ở cuối hiệp một từ cú đánh đầu của Châu Ngọc Quang tiếp tục được VAR công nhận. Phút 56, lại là Marciel nâng tỷ số lên 3-0 với pha xử lý bóng đầy ngẫu hứng.

Phòng ngự lỏng lẻo, đội chủ nhà tiếp tục để thua bàn thứ tư ở phút 90+2. Bàn thắng do cầu thủ trẻ 16 tuổi Trần Gia Bảo mới vào sân lập công cho đội khách và cũng là lần thứ ba trọng tài phải nhờ VAR vào cuộc.

* Làm khách trên sân Lạch Tray trong trận ra quân ở vòng 1 V.League 1- 2024/2025 tối 15/9, Công an Hà Nội tự tin vào trận với đội hình mạnh nhất và tân binh Leo Artur đã đánh đầu mở tỷ số ở phút 28.

Trong hiệp hai, Hải Phòng đẩy cao đội hình tấn công mạnh mẽ và đến phút 90+3, khi Lucao dứt điểm cận thành tung lưới của thủ môn Filip Nguyễn gỡ hòa 1-1.

* Sông Lam Nghệ An khởi đầu mùa bóng mới trên sân nhà gặp đối thủ vừa được quay lại V.League 1 là SHB Đà Nẵng. Nửa cuối hiệp hai, Sông Lam Nghệ An gặp bất lợi thiếu người do Sebastian bị thẻ đỏ, nhưng SHB Đà Nẵng cũng không thể tận dụng lợi thế này và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

* Trong lần đầu VAR được áp dụng trên sân Thống Nhất, đội Thành phố Hồ Chí Minh đã chia điểm với đội Thể Công Viettel được đánh giá cao hơn. Những pha đánh biên của đội chủ nhà dường như quá quen thuộc và không có được sự sắc bén cần thiết, trong khi đội bóng của quân đội tấn công đa dạng hơn, nhưng vẫn khá bế tắc trước hàng thủ chặt chẽ của đối phương.

Đội Thành phố Hồ Chí Minh chơi hay hơn trong hiệp hai và có được một số tình huống nguy hiểm, song cơ hội lần lượt bị Thanh Khôi, Sorga Erik, Endrick bỏ lỡ và hai đội rời sân với kết quả hòa 0-0.

Khép lại vòng 1 V.League 1-2024/2025, có bốn đội tốp đầu cùng được ba điểm và chiếm vị trí lần lượt theo so sánh hiệu số bàn thắng thua là: Hoàng Anh Gia Lai, Becamex Bình Dương, Hà Nội FC, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, trong khi có sáu đội cùng được một điểm.


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/hoang-anh-gia-lai-tam-dan-dau-bang-xep-hang-post831149.html

  • Từ khóa