Bế giảng lớp cao cấp lý luận chính trị không tập trung khóa học 2019 – 2021

Thứ 7, 13.03.2021 | 09:31:18
384 lượt xem

Chiều ngày 12/3, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Lạng Sơn phối hợp với Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh và Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho học viên lớp cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung tỉnh Lạng Sơn khóa học 2019 – 2021.

Đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dự lễ bế giảng.

Trong khóa học 2019 – 2021, học viên đã được các giảng viên truyền đạt kiến thức lý luận chính trị với 19 môn học và một số chuyên đề thực tế. Kết thúc thời gian học tập, 87 học viên của lớp đủ tiêu chuẩn xét tốt nghiệp. Trong đó, có 3 học viên đạt loại giỏi, 82 học viên đạt khá và 2 học viên đạt loại trung bình khá.

Tại lễ bế giảng, 3 học viên được Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tặng giấy khen vì thành tích học tập xuất sắc và có nhiều đóng góp cho phong trào của lớp.


Đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương kết quả học tập của các học viên.

Đồng chí đề nghị: Sau khóa học, các học viên cần tiếp tục nghiên cứu, vận dụng có hiệu quả những kiến thức đã học vào thực tiễn; tiếp tục học tập, tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao phẩm chất đạo đức cách mạng, tác phong, lề lối làm việc, gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động.


Đồng chí Hoàng Văn Nghiệm, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Đồng chí mong muốn thời gian tới, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh tiếp tục quan tâm đến công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của tỉnh Lạng Sơn; phối hợp mở các lớp bồi dưỡng, đào tạo khác để nâng cao trình độ lý luận, kiến thức, kỹ năng công tác cho cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh.


THANH MAI/baolangson.vn

https://baolangson.vn/chinh-tri/408689-be-giang-lop-cao-cap-ly-luan-chinh-tri-khong-tap-trung-khoa-hoc-2019-2021.html


  • Từ khóa