Vì sao HLV Nhật Bản bật khóc nức nở ở trận gặp Australia?

Thứ 5, 14.10.2021 | 08:29:59
742 lượt xem

HLV Hajime Moriyasu của đội tuyển Nhật Bản đã lên tiếng lý giải vì khóc trong trận đấu với Australia vừa qua.

Trước thềm trận đấu với Australia, Nhật Bản đang ở thế cực khó khi chỉ giành được 3 điểm sau 3 trận và kém Saudi Arabia, Australia tới 6 điểm. Điều đó có nghĩa rằng nếu như không thể giành chiến thắng trước đội bóng xứ Chuột, mục tiêu dự World Cup ngày càng xa vời với đội bóng xứ Mặt trời mọc.

Vì sao HLV Nhật Bản bật khóc nức nở ở trận gặp Australia? - 1

HLV Hajime Moriyasu bật khóc trước trận đấu với Australia.

HLV Hajime Moriyasu đối diện với nguy cơ lớn bị sa thải nếu như thất bại trước Australia. Chính vì vậy, có thể hiểu được áp lực lớn của ông và các học trò trước trận đấu diễn ra vào ngày 12/10 vừa qua.

Chính vì vậy, trong lúc đội tuyển Nhật Bản hát quốc ca, HLV Hajime Moriyasu đã bật khóc. Rất may là khi trận đấu kết thúc, đội bóng xứ Phù Tang đã giành được chiến thắng quý giá với tỷ số 2-1 trên sân nhà.

Chia sẻ trước báo giới, HLV trưởng đội tuyển Nhật Bản đã lý giải về việc rơi lệ trước trận gặp Australia: "Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ càng cho trận đấu này. Điều đó đã giúp đội bóng chiến thắng.

Thú thực là trước khi trận đấu diễn ra, toàn đội đã chịu áp lực khủng khiếp từ nhiều phía. Tuy nhiên, trong thế khó khăn, các cầu thủ và ban huấn luyện đã gắn kết trở thành tập thể.

Vì sao HLV Nhật Bản bật khóc nức nở ở trận gặp Australia? - 2

Đội tuyển Nhật Bản đang chịu sức ép khủng khiếp ở thời điểm này.

Tôi thực sự xúc động khi quốc ca Nhật Bản vang lên. Chúng tôi được thi đấu trên sân nhà và nhận được sự ủng hộ của những người hâm mộ. Và khi nghĩ tới tình cảm của những CĐV, tôi không kìm được những giọt nước mắt".

Nhật Bản là đối thủ tiếp theo của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Có thể thấy, trong trận đấu tới, chúng ta sẽ phải đối đầu với đối thủ bị đẩy vào thế chân tường và có khát khao cực lớn.

Ngay cả khi giành chiến thắng trước Australia, Nhật Bản vẫn chỉ xếp thứ 4 ở bảng B với 6 điểm, kém Australia 3 điểm và ít hơn đội đầu bảng Saudi Arabia 6 điểm. Chính vì vậy, mục tiêu của đoàn quân HLV Hajime Moriyasu không gì khác ngoài chiến thắng.

Thắng lợi trước Australia mới giúp ông tạm giải tỏa sức ép. Giờ đây, Nhật Bản chịu sức ép phải giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu còn lại.

Vì sao HLV Nhật Bản bật khóc nức nở ở trận gặp Australia? - 3


H.Long/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/vi-sao-hlv-nhat-ban-bat-khoc-nuc-no-o-tran-gap-australia-20211014030710640.htm#dt_source=Cate_TheThao&dt_campaign=Cover&dt_medium=1

  • Từ khóa