Trình diễn ca múa nhạc, thời trang với chủ đề “Vui Tết Độc lập”

Chủ nhật, 04.09.2022 | 08:42:34
1,323 lượt xem

Tối 2/9, tại Khu đô thị Mailand Hoàng Đồng Lạng Sơn, Công ty Cổ phần Quốc tế Lạng Sơn, Công ty Cổ phần địa ốc Phú Long, Ban Quản lý Khu đô thị Mailand Hoàng Đồng, Công ty Tổ chức sự kiện AHC Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình ca múa nhạc, thời trang với chủ đề “Vui Tết Độc lập” chào mừng 77 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Chương trình thu hút trên 800 người dân trên địa bàn thành phố Lạng Sơn và các huyện lân cận đến xem.


Màn hát múa “Chữ S Việt Nam” do ca sĩ, diễn viên Trung tâm Văn hoá – Nghệ thuật tỉnh biểu diễn

Trong chương trình, các ca sĩ, diễn viên đã biểu diễn 15 tiết mục ca múa nhạc được dàn dựng công phu. Chủ đề các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước; ca ngợi quê hương Xứ Lạng. Một số tiết mục đặc sắc như: màn hát múa “Chữ S Việt Nam”; đơn ca “Những bông hoa trong vườn Bác”; tốp nữ hát múa “Mùa thu Xứ Lạng”; tốp ca nam “Quê hương tình yêu và tuổi trẻ”, tốp ca nam, nữ “Việt Nam đất nước tuyệt vời”…


Màn trình diễn áo dài với chủ đề “Hoa Độc lập” được 20 người đẹp là các bạn trẻ Xứ Lạng thể hiện

Cùng với các tiết mục ca múa nhạc đặc sắc, trong chương trình, 20 người đẹp là những bạn trẻ trên địa bàn thành phố Lạng Sơn đã trình diễn áo dài với chủ đề “Hoa độc lập”.


Trò chơi tìm hiểu kiến thức thu hút đông đảo các bạn thanh, thiếu niên, nhi đồng tham gia

Trong chương trình còn có các trò chơi tìm hiểu kiến thức, hiểu biết về Bác Hồ, về ngày Tết Độc lập và một số danh thắng của tỉnh Lạng Sơn dành cho các em thanh, thiếu niên, nhi đồng và nhiều phần quà là các Voucher quà tặng dành cho những bạn nhỏ trả lời đúng.

Theo chương trình, tối 3/9, tại đây tiếp tục diễn ra hoạt động giao lưu âm nhạc với sự tham gia của các Câu lạc bộ Dancing của thành phố Lạng Sơn và nhiều ca sĩ trên địa bàn tỉnh.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/van-hoa/524357-trinh-dien-ca-mua-nhac-thoi-trang-voi-chu-de-vui-tet-doc-lap.html

  • Từ khóa