Nhiều vướng mắc về chính sách lao động được chính quyền TP Hồ Chí Minh giải đáp

Thứ 3, 30.06.2020 | 14:48:47
433 lượt xem

Sáng 30-6, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (ITPC) phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP Hồ chí Minh tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Doanh nghiệp và chính quyền Thành phố về các chính sách lao động, việc làm, an toàn lao động và giáo dục nghề nghiệp.

Hội nghị là dịp để chính quyền TP Hồ Chí Minh gặp gỡ các doanh nghiệp, nhằm giải đáp những câu hỏi vướng mắc, tháo gỡ khó khăn của cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn liên quan đến các vấn đề chính sách về lao động, việc làm, an toàn lao động và giáo dục nghề nghiệp. Đây là hội nghị đối thoại trực tiếp lần thứ 203 của Hệ thống đối thoại Doanh nghiệp - chính quyền Thành phố.

Nhiều vướng mắc về chính sách lao động được chính quyền TP Hồ Chí Minh giải đáp

Nhiều câu hỏi thắc mắc của các doanh nghiệp được giải đáp tại hội nghị.

Tại hội nghị, nhiều câu hỏi thắc mắc về chính sách lao động của các doanh nghiệp đã gửi tới chính quyền Thành phố.

Đại diện lãnh đạo sở, ban, ngành liên quan đã trả lời những thắc mắc của các doanh nghiệp về trợ cấp mất việc, thay đổi cơ cấu lao động, ký hợp đồng lao động với người nước ngoài, kỷ luật lao động... Từ đó giúp đỡ các doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, giải quyết tốt các vấn đề vướng mắc cho người lao động trên địa bàn Thành phố. Hội nghị thu hút hơn 300 doanh nghiệp về tham dự, ngoài ra còn có nhiều câu hỏi gửi về trước đó.

Tin, ảnh: LÊ CÚC/qdnd

https://www.qdnd.vn/kinh-te/tin-tuc/nhieu-vuong-mac-ve-chinh-sach-lao-dong-duoc-chinh-quyen-tp-ho-chi-minh-giai-dap-624681

  • Từ khóa