Bưu điện tỉnh Lạng Sơn: 11 gian hàng giới thiệu sản phẩm nông sản

Thứ 6, 20.08.2021 | 14:37:25
663 lượt xem

Ngày 20/8, Bưu điện tỉnh tổ chức triển khai mở các gian hàng “Giới thiệu sàn thương mại điện tử postmart.vn và trưng bày, bán các sản phẩm nông sản”.


Người dân thành phố Lạng Sơn mua nông sản tại gian hàng của Bưu điện tỉnh số 33 Lê Lợi, phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn

Bưu điện tỉnh đã thiết lập 11 gian hàng tại các huyện, thành phố. Tại các gian hàng nông sản, đặc sản của tỉnh Lạng Sơn và các tỉnh được bày bán như: các loại na, hạt dẻ, măng ớt, thanh long, bánh củ chuối, cao khô, chè của tỉnh Lạng Sơn; nhãn lồng Hưng Yên…

Bên cạnh đó, nhân viên, người lao động tại các gian hàng còn giới thiệu, hướng dẫn người dân mua, bán hàng trên sàn thương mại điện tử postmart.vn và địa chỉ bán hàng trực tuyến của Bưu điện tỉnh http://langson.postmart.vn. Gian hàng trưng bày và bán nông sản được mở đúng vào thời điểm rằm tháng 7 nên đã thu hút đông đảo người dân quan tâm, mua sắm.


Nhân viên Bưu điện tỉnh sắp xếp nông sản phục vụ người tiêu dùng thành phố Lạng Sơn

Việc triển khai gian hàng nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng phát triển kinh tế số của tỉnh và của Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam. Chương trình nhằm hỗ trợ nông dân Lạng Sơn, nông dân các tỉnh bạn tiêu thụ nông sản trong điều kiện khó khăn của dịch COVID-19, đồng thời quảng bá, giao lưu giới thiệu các đặc sản địa phương, vùng miền.

HOÀNG VƯƠNG/baolangson.vn

https://baolangson.vn/kinh-te/443201-buu-dien-tinh-lang-son-11-gian-hang-gioi-thieu-san-pham-nong-san.html


  • Từ khóa