Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ đối thoại với giáo viên cả nước

Thứ 7, 12.08.2023 | 14:31:52
227 lượt xem

Ngày 15-8, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn sẽ gặp gỡ và đối thoại với các nhà giáo, cán bộ quản lý, nhân viên ngành giáo dục, đào tạo năm 2023.

Chương trình “Bộ trưởng gặp gỡ nhà giáo, cán bộ quản lý, nhân viên ngành giáo dục đào tạo năm 2023” của Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ diễn ra theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến giữa điểm cầu đặt tại Bộ Giáo dục và Đào tạo và 63 tỉnh, thành. Cho đến nay, đã có hơn 6.000 ý kiến từ cán bộ, giáo viên bậc phổ thông và cán bộ, giảng viên bậc đại học đã được tập hợp.  

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ đối thoại với giáo viên cả nước
Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn. Ảnh: Bộ Giáo dục và Đào tạo 

Đây là lần đầu tiên Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đối thoại với giáo viên, cán bộ quản lý, nhân viên trong ngành giáo dục của cả nước. Dự kiến, buổi sáng Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn sẽ gặp gỡ các cán bộ, giáo viên, nhân viên mầm non và phổ thông. Buổi chiều, Bộ trưởng trao đổi với cán bộ, giảng viên đại học.

Trong chương trình, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn sẽ thông tin về tình hình của ngành, chia sẻ, động viên đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý, nhân viên các đơn vị, cơ sở giáo dục, trường học trong cả nước trước thềm năm học mới.

Bộ trưởng cũng sẽ lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, những khó khăn của nhà giáo, cán bộ quản lý, nhân viên trong quá trình thực hiện đổi mới giáo dục hiện nay, giúp cho việc định hướng chính sách phù hợp để phát triển đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý, nhân viên ngành giáo dục đào tạo và thực hiện thành công đổi mới giáo dục, đào tạo. Ngoài ra, Bộ trưởng cũng sẽ trao đổi, giải đáp một số vấn đề về chế độ, chính sách đối với nhà giáo, cán bộ quản lý, nhân viên.

Bộ Giáo dục và Đào tạo đặt yêu cầu tổ chức chương trình phải sát với thực tế trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở, chân tình, nội dung trao đổi thiết thực, hiệu quả. Chương trình phải tạo không khí phấn khởi cho đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý, nhân viên, từ đó giúp nâng cao chất lượng giáo dục toàn ngành.


Linh An/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/giao-duc-khoa-hoc/tin-tuc/bo-truong-bo-giao-duc-va-dao-tao-se-doi-thoai-voi-giao-vien-ca-nuoc-738250

  • Từ khóa