Đảm bảo phòng, chống dịch tại Phố đi bộ Kỳ Lừa ngay ngày đầu hoạt động trở lại

Thứ 7, 13.03.2021 | 15:16:27
414 lượt xem

Tối 12/3/2021, Phố đi bộ Kỳ Lừa, thành phố Lạng Sơn đã hoạt động trở lại sau khoảng thời gian tạm dừng để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.


Lực lượng chức năng giữ gìn an ninh trật tự và đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại chốt chặn nơi cổng chính ra vào Phố đi bộ

Theo ghi nhận của chúng tôi, tối 12/3, vẫn có khá nhiều người dân đổ về Phố đi bộ vui chơi, tản bộ, hầu hết người dân đều chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid -19.

Để đảm bảo phòng dịch Covid-19, Ban quản lý Phố đi bộ đã lắp đặt 22 tấm biển lớn tuyên truyền về phòng, chống dịch Covid-19 tại các cổng ra vào và các tuyến đường chính của phố đi bộ.


Người lớn và trẻ nhỏ thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch Covid-19 trong khu vực trò chơi dân gian tại Phố đi bộ Kỳ Lừa

Ngoài ra, lực lượng đoàn viên thanh niên gồm 10 người có mặt tại các địa điểm tổ chức các trò chơi và hoạt động văn hóa, văn nghệ thường xuyên nhắc nhở người dân đeo khẩu trang theo quy định. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng được bố trí từ 3 – 5 người tại 9 chốt chặn xung quanh phố đi bộ thực hiện nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự và đảm bảo thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.


TUYẾT MAI – DƯƠNG KIM/baolangson.vn

https://baolangson.vn/van-hoa/408702-dam-bao-phong-chong-dich-tai-pho-di-bo-ky-lua-ngay-ngay-dau-hoat-dong-tro-lai.html

  • Từ khóa