Hỗ trợ trên 500 triệu đồng xây dựng công trình bếp ăn bán trú Trường Tiểu học Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình

Thứ 4, 09.08.2023 | 08:27:31
273 lượt xem

Sáng 8/8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công Ty TNHH Tư vấn và Đầu tư Thương mại Intraco và UBND huyện Lộc Bình tổ chức lễ khởi công xây dựng công trình bếp ăn bán trú tại Trường Tiểu học xã Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình.


Các đại biểu, nhà tài trợ thực hiện lễ khởi công xây dựng bếp ăn bán trú Trường Tiểu học xã Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình

Theo đó, công trình được xây dựng với diện tích 72m2 , tổng kinh phí xây dựng 520 triệu đồng, (trong đó, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Lạng Sơn hỗ trợ 100 triệu đồng, số tiền còn lại do Công ty TNHH Tư vấn và Đầu tư Thương mại Intraco tài trợ). Công trình hoàn thành sẽ giúp cho học sinh vùng cao Mẫu Sơn có thêm điều kiện ăn, ở sinh hoạt bán trú tại trường, góp phần cùng địa phương trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em vùng khó khăn.

Được biết, đây là mô hình thí điểm và là một trong những hoạt động nằm trong chương trình “Dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam triển khai tại nhiều địa bàn các tỉnh, thành phố trong cả nước.


Hải Đăng/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/602659-ho-tro-tren-500-trieu-dong-xay-dung-cong-trinh-bep-an-ban-tru-truong-tieu-hoc-mau-son-huyen-loc-binh.html

 

  • Từ khóa