Liên hoan chủ tịch Hội LHPN cơ sở vùng dân tộc thiểu số tiêu biểu trong công tác bình đẳng giới

Thứ 5, 10.08.2023 | 07:54:13
290 lượt xem

Chiều 9/8, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Liên hoan Chủ tịch hội LHPN cơ sở vùng dân tộc thiểu số tiêu biểu trong công tác bình đẳng giới.


Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh phát biểu tại Liên hoan

Nhằm ghi nhận và khẳng định những đóng góp quan trọng của đội ngũ chủ tịch hội LHPN cơ sở trong hoạt động hội và phong trào phụ nữ đối với sự phát triển kinh tế – xã hội của địa phương, đặc biệt là công tác bình đẳng giới, hội LHPN các cấp đã thường xuyên biểu dương, khen thưởng các cán bộ hội điển hình, tiêu biểu trên địa bàn. Trên cơ sở đó, Hội LHPN tỉnh đã lựa chọn 20 chủ tịch hội cơ sở tiêu biểu vùng dân tộc thiểu số trên địa bàn 10 huyện để biểu dương tại buổi liên hoan cấp tỉnh hội.


Một số Chủ tịch Hội LHPN cơ sở tiêu biểu chia sẻ về quá trình thực hiện công tác bình đẳng giới

Tại buổi liên hoan, các đại biểu đã được theo dõi phóng sự về quá trình thực hiện công tác hội và công tác bình đẳng giới của 20 chủ tịch hội cơ sở như: những mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả trong thu hút hội viên, tuyên truyền bình đẳng giới…; đồng thời, các chủ tịch Hội LHPN cơ sở chia sẻ kinh nghiệm, câu chuyện, những khó khăn gặp phải trong quá trình tuyên truyền, vận động và thu hút hội viên thực hiện bình đẳng giới.

Liên hoan không chỉ là nơi để tôn vinh những cố gắng của các chủ tịch hội cơ sở mà còn tạo điều kiện cho chủ tịch hội LHPN cơ sở vùng dân tộc thiểu số được giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao năng lực công tác hội, góp phần thúc đẩy mục tiêu bình đẳng giới và sự tiến bộ của phụ nữ trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, Hội LHPN tỉnh đã tặng bằng khen cho 20 chủ tịch hội cơ sở vùng dân tộc thiểu số tiêu biểu có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động công tác hội và vì sự tiến bộ của phụ nữ, bình đẳng giới.


Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh trao bằng khen cho các chủ tịch Hội LHPN cơ sở vùng dân tộc thiểu số tiêu biểu

Thu Hiền/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/602945-lien-hoan-chu-tich-hoi-lhpn-co-so-vung-dan-toc-thieu-so-tieu-bieu-trong-cong-tac-binh-dang-gioi.html

 

  • Từ khóa