Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi vui khỏe

Thứ 2, 18.03.2024 | 14:36:08
518 lượt xem

Sáng 18/3, tại Trường Tiểu học xã Quảng Lạc, thành phố Lạng Sơn, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội thiếu nhi vui khỏe cấp tỉnh năm 2024 và hưởng ứng 7 tuần thi đua cao điểm của thiếu nhi Lạng Sơn chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)”.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh trao khăn quàng đỏ cho các em đội viên mới của Trường Tiểu học xã Quảng Lạc

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh trao tặng bản đồ cho đại diện Trường Tiểu học xã Quảng Lạc

Trong ngày hội, Hội đồng Đội tỉnh đã phát động phong trào kế hoạch nhỏ năm học 2023 – 2024 để ủng hộ xây dựng 1 công trình "Ngôi nhà vòng tay biên giới” dành tặng 1 thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và phát động phong trào “Viết, đọc và làm theo báo Đội”. Tiếp đó, Hội đồng Đội xã Quảng Lạc đã kết nạp 50 em học sinh tiêu biểu của Trường Tiểu học xã Quảng Lạc vào Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Đồng thời, các em đội viên, thiếu nhi của trường được tham gia sinh hoạt chủ điểm “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”.

Đại điện Câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin trao biển hỗ trợ 3 em học sinh trường Tiểu học xã Quảng Lạc

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng những tấm bản đồ cho Trường Tiểu học xã Quảng Lạc và dành tặng 30 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường; Câu lạc bộ Thắp sáng niềm tin hỗ trợ 3 em học sinh trường Tiểu học xã Quảng Lạc (từ tháng 3/2024 đến tháng 12/2024); Thành đoàn, Hội Đồng đội thành phố trao kinh phí hỗ trợ “Em nuôi của đoàn” cho 2 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Đại diện Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố trao kinh phí hỗ trợ “Em nuôi của đoàn” cho 2 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã

Tại đây, các em thiếu nhi, đội viên đã biểu diễn những tiết mục đồng diễn sân trường và tham gia các trò chơi dân gian, thi trang trí trại…

Tiết mục đồng diễn sân trường của học sinh Trường Tiểu học xã Quảng Lạc

Được biết, Ngày hội thiếu nhi vui khỏe được tổ chức đồng loạt trong ngày 18/3/2024 tại các liên đội khối tiểu học trên toàn quốc. Tại tỉnh Lạng Sơn, có 391/391 liên đội khối tiểu học đồng loạt tổ chức ngày hội với sự tham gia của hơn 65.000 đội viên, thiếu nhi toàn tỉnh.

Học sinh, giáo viên Trường Tiểu học xã Quảng Lạc tham gia trò chơi kéo co


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/soi-noi-cac-hoat-dong-tai-ngay-hoi-thieu-nhi-vui-khoe-5002894.html

  • Từ khóa