Capella Hanoi là đại diện duy nhất Việt Nam lọt top nổi bật nhất châu Á

Thứ 3, 11.10.2022 | 14:58:26
840 lượt xem

Thời báo New York Times (Mỹ) vừa công bố danh sách 10 khách sạn mới nổi bật nhất châu Á.

Đây đều là những khách sạn được cho là sự lựa chọn khởi hành đáng cân nhắc trong mỗi chuyến đi đến các quốc gia. Capella Hanoi là cái tên Việt Nam duy nhất được lựa chọn.

Tờ báo hàng đầu nước Mỹ miêu tả, Capella Hanoi có thiết kế gợi lên vẻ hào nhoáng và tái hiện được xã hội thượng lưu trong những bản opera của thời kỳ “Roaring Twenties” (thời kỳ thịnh vượng) những năm 1920-1930, thập kỷ của khám phá và sáng tạo với văn hóa riêng biệt.

Capella Hanoi là đại diện duy nhất Việt Nam lọt top nổi bật nhất châu Á
Khách sạn có phong cách tạo ấn tượng về một sân khấu nghệ thuật của xã hội thượng lưu thời xưa.

Capella Hanoi là một gợi ý “đắt giá” cho trải nghiệm độc đáo và xa hoa của giới thượng lưu khi đến với thủ đô Hà Nội. Đến với Capella Hanoi là đến với không gian một lữ quán xa hoa thời kỳ hoàng kim của những vở nhạc kịch Opera. 47 căn phòng ở Capella Hanoi đều sở hữu thiết kế tinh xảo, đặt điểm nhấn là các tác phẩm điêu khắc được chế tác thủ công và được đặt tên theo các diễn viên, ca sĩ, nhà biên kịch nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực opera như: Sarah Bernhardt, Eleonora Duse, Lina Cavalieri... để gợi nhắc về một quá khứ “hào hùng” của loại hình nghệ thuật quý tộc này.

Việc tiếp tục lọt vào danh sách bình chọn của The New York Times danh giá đã tạo nên “cú hattrick” cho Capella Hanoi trong năm 2022 và thành tích đáng nể của khách sạn này cũng đã cho thế giới thấy một bức tranh nghỉ dưỡng sang trọng đang ngày càng đẳng cấp hơn tại Việt Nam.


HOÀNG GIANG/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/du-lich/tin-tuc/capella-hanoi-la-dai-dien-duy-nhat-viet-nam-lot-top-noi-bat-nhat-chau-a-707726

  • Từ khóa