Thành phố Lạng Sơn rực rỡ cờ hoa đón xuân Giáp Thìn 2024

Thứ 2, 05.02.2024 | 14:37:16
1,125 lượt xem

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, không khí rộn ràng chào đón năm mới đã lan tỏa khắp các phố phường tại thành phố Lạng Sơn.

Thực hiện theo kế hoạch số 203 ngày 20/10/2024 của UBND tỉnh Lạng Sơn về tổ chức Lễ hội hoa Đào Xứ Lạng và các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân năm 2024, chào mừng Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024) và chào đón Xuân Giáp Thìn năm 2024, Trung tâm Văn hoá - Thể thao thành phố phối hợp UBND thành phố chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn, UBND các phường xã, các cơ quan đơn vị liên quan thực hiện trang trí, chỉnh trang đô thị nhằm tạo không gian vui tươi, trang trọng, sạch đẹp mừng Đảng, mừng Xuân. 

Các khuôn viên vườn hoa 17 tháng 10, khuôn viên trụ sở UBND tỉnh, khuôn viên lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, tượng đài đồng chí Hoàng Văn Thụ, không gian phố đi bộ Kỳ Lừa và một số điểm trung tâm của thành phố được trang trí cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu, pano cỡ lớn với nội dung mừng xuân Giáp Thìn, chào mừng 94 năm thành lập Đảng. 

Chào đón năm Giáp Thìn 2024, tượng linh vật rồng với sắc vàng lấp lánh được trưng bày tại Công viên Chi Lăng. 

Công nhân Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Lạng Sơn thực hiện trang trí hoa tươi tại khu vực Công viên Chi Lăng 

Công tác dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải, duy trì vệ sinh đường phố ban ngày được tăng cường nhằm tạo ra không gian sạch đẹp, góp phần tạo không khí mùa xuân hân hoan đang về. 

Hoạt động trang hoàng thành phố đã góp phần tạo không khí sôi nổi đón chào năm mới đồng thời góp phần tuyên truyền trong các tầng lớp Nhân dân, nhất là thế hệ trẻ tự hào về truyền thống dựng nước và giữ nước của dân tộc, nâng cao ý thức trách nhiệm của cộng đồng dân cư trong việc lưu giữ, bảo tồn và phát huy những phong tục, tập quán tốt đẹp của dân tộc. 


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/phong-su-anh/642462-thanh-pho-lang-son-ruc-ro-co-hoa-don-xuan-giap-thin-2024.html

  • Từ khóa