Giải chạy tết ấm cho người nghèo

Thứ 2, 23.11.2020 | 15:57:48
1,129 lượt xem

LSTV - Ngày 22/11/2020, tại Công viên Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn, Chi đoàn Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức chương trình tăng tốc về đích Giải chạy: “Tết ấm cho người nghèo – vì miền Trung thương yêu”.

Chương trình đã thu hút trên 100 vận động viên, chủ yếu là các đoàn viên Ngân hàng BIDV Lạng Sơn và đoàn viên 4 chi đoàn thuộc các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh tham gia. Với thể lệ các vận động viên tham gia chương trình sử dụng ứng dụng BIDV Run trên thiết bị di động đã được kết nối tới ứng dụng Strava chạy hoặc đi bộ với quãng đường 3km đối với nữ và 5km đối với nam; tốc độ trung bình mỗi km trong khoảng 4 - 14 phút. 

Chương trình đã thu hút đông đảo vận động viên tham gia, Ban tổ chức trao các giải cho vận động viên có thành tích cao

Kết thúc chương trình các vận động viên đã đóng góp tổng số gần 400km và qua đó đã trực tiếp góp trên 1 triệu đồng cho đồng bào Nghèo tại miền Trung. Ban tổ chức đã trao các giải cho các vận động viên có thành tích cao. 

Được biết, từ ngày mùng 1 đến ngày 22/11/2020 Ngân hàng BIDV đã tổ chức Giải chạy thiện nguyện online:”Tết ấm cho người nghèo – vì miền Trung thương yêu”, thông qua ứng dụng BIDV Run, giải đã thu hút trên 58 nghìn vận động viên tham gia với tổng quãng đường là trên 3,1 triệu km qua đó đóng góp trên 6,4 tỷ đồng để tặng quà Tết cho người nghèo, hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả sau thiên tai, đón Xuân Tân Sửu 2021./. 


Ninh Tuyên

  • Từ khóa