Hội Cựu Thanh niên xung phong tỉnh ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” 55 triệu đồng

Thứ 4, 03.01.2024 | 00:00:00
616 lượt xem

Ngày 2/1, tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh và đại diện hội cựu TNXP một số huyện, thành phố trên địa bàn đã đến ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh 55 triệu đồng. Đây là số tiền mà cán bộ, hội viên hội cựu TNXP các cấp trong tỉnh đóng góp.

Hội Cựu TNXP tỉnh và đại diện hội cựu TNXP một số huyện, thành phố (bên trái) trao biển ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh

Tiếp nhận kinh phí ủng hộ, đồng chí Nông Lương Chấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đánh giá Hội Cựu TNXP tỉnh luôn là tổ chức hội đi đầu trong việc ủng hộ các loại quỹ về phòng, chống thiên tai, dịch bệnh và vì an sinh xã hội của tỉnh thời gian qua. Đồng chí cảm ơn sự đóng góp của các cán bộ, hội viên hội cựu TNXP các cấp trong tỉnh vào Quỹ “Vì người nghèo” và khẳng định sự đóng góp này sẽ được chuyển đến hỗ trợ người nghèo ngay trong dịp Tết Nguyên đán 2024. Đồng chí cũng bày tỏ mong tiếp tục nhận được sự đóng góp, ủng hộ của hội đối với các loại quỹ do tỉnh và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh kêu gọi trong thời gian tới.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/634770-hoi-cuu-thanh-nien-xung-phong-tinh-ung-ho-quy-vi-nguoi-ngheo-55-trieu-dong.html

  • Từ khóa