Phát động cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024”

Thứ 4, 20.03.2024 | 14:25:03
445 lượt xem

Sáng 20/3, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức lễ phát động cuộc thi ảnh, video “Việt Nam Hạnh phúc - Happy Vietnam 2024”. Lễ phát động được kết nối trực tuyến với 63 điểm cầu tại các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

Các đại biểu dự lễ phát động tại điểm cầu Sở Thông tin – Truyền thông tỉnh Lạng Sơn

Dự lễ phát động, có đồng chí Nguyễn Thanh Lâm, Thứ trưởng Bộ thông và Truyền thông; đồng chí Trần Thị Thu Đông, Chủ tịch Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam.

Tại điểm cầu Lạng Sơn có lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Đây là lần thứ hai liên tiếp cuộc thi được tổ chức, phát động trên quy mô qoàn quốc. Qua đó, nhằm hướng tới xây dựng hình ảnh về một Việt Nam hạnh phúc qua những góc nhìn mới, khách quan của các tác giả chuyên nghiệp và không chuyên trong, ngoài nước

Phát biểu tại lễ phát động, Thứ trưởng Bộ thông tin và Truyền thông nhấn mạnh, các tác phẩm tham gia cuộc thi sẽ là nguồn tư liệu chân thực, sống động, truyền tải những hình ảnh tươi đẹp, đa chiều về Việt Nam, tạo cơ hội cho mọi người dù ở bất cứ đâu đều có thể trải nghiệm cuộc sống gần gũi, chân tình và ấm áp ở khắp các vùng miền của Việt Nam.

Tại lễ phát động, ban tổ chức cuộc thi đã giải đáp ý kiến của các đại biểu, phóng viên tại các điểm cầu về các vấn đề như: thể lệ cuộc thi; các tiêu chí đối với các tác phẩm dự thi…

Theo đó, thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày 20/3/2024 đến ngày 20/8/2024. Thể lệ cuộc thi được đăng tải chi tiết tại Website: https://happy.vietnam.vn.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/phat-dong-cuoc-thi-anh-video-viet-nam-hanh-phuc-happy-vietnam-2024-5003082.html

  • Từ khóa