Bé 5 tuổi thiệt mạng vì tài xế xe Lamborghini thực hiện thử thách YouTube

Thứ 2, 19.06.2023 | 15:04:31
789 lượt xem

Các nhân chứng cho biết chiếc Lamborghini Urus đã chạy vọt lên kiểu trêu ngươi các xe khác rồi đâm đấu đầu chiếc Smart ForTwo chở cậu bé 5 tuổi cùng mẹ và em gái.

Tai nạn xảy ra hôm 16/6 ở Rome, Italy. Nhiều nguồn tin cho biết tài xế của chiếc Lamborghini Urus đi thuê là Matteo Di Pietro - một người nổi tiếng trên mạng xã hội. Theo đó, tài xế đã lái xe phóng nhanh vượt ẩu dẫn tới tai nạn chết người. Sự việc vẫn đang được điều tra.

Bé 5 tuổi thiệt mạng vì tài xế xe Lamborghini thực hiện thử thách YouTube - 1

Hiện trường thảm khốc của vụ tai nạn (Ảnh: Italy24).

Theo các cơ quan chức năng, Di Pietro là một trong 5 thanh niên ngồi trong chiếc Urus màu xanh vào thời điểm xảy ra tai nạn.

Nhóm này tham gia một thử thách trên mạng xã hội, yêu cầu người chơi phải lái xe liên tục 50 giờ trong chiếc Lamborghini SUV. Nếu làm được, người chơi sẽ giành phần thưởng.

Tuy nhiên, tai nạn thảm khốc đã xảy ra và nhóm 5 người đang là đối tượng bị cảnh sát điều tra.

Di Pietro được cho là đã phóng nhanh vượt ẩu để trêu người các tài xế khác trên đường và cố vượt khi đang vào cua, dẫn tới việc đâm đấu đầu chiếc Smart ForTwo mà bên trong có một phụ nữ 35 tuổi đi cùng con trai 5 tuổi và con gái 4 tuổi.

Cú va chạm đã khiến cậu bé 5 tuổi tử vong tại chỗ, còn người mẹ và bé gái 4 tuổi bị thương nặng, được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Hiện chưa rõ tình hình sức khỏe của hai mẹ con.

Bé 5 tuổi thiệt mạng vì tài xế xe Lamborghini thực hiện thử thách YouTube - 2

Cú tông trực diện ở tốc độ cao của siêu SUV hiệu Lamborghini đã vò nát chiếc Smart ForTwo (Ảnh: Italy24).

Một nhân vật nổi tiếng khác trên mạng xã hội là Vito Loiacono có mặt trên chiếc Lamborghini gây tai nạn đã chia sẻ trên Instagram rằng mình không cầm lái.

Các điều tra viên đang kiểm tra điện thoại của 5 người ngồi trên chiếc Lamborghini để tìm thêm bằng chứng và xác định tốc độ của chiếc SUV khi xảy ra tai nạn.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/be-5-tuoi-thiet-mang-vi-tai-xe-xe-lamborghini-thuc-hien-thu-thach-youtube-20230618235444120.htm

  • Từ khóa