Tập trung lực lượng tìm kiếm nạn nhân vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc

Thứ 2, 31.07.2023 | 08:49:37
150 lượt xem

Đến 23 giờ 50 phút tối 30/7, công tác tìm kiến nạn nhân còn lại trong vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vẫn đang được các lực lượng tiến hành khẩn trương.

Các lực lượng nỗ lực tìm kiếm nạn nhân vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc trong đêm.

Thông tin từ hiện trường, Công an tỉnh Lâm Đồng đã đưa nhiều chó nghiệp vụ đến hiện trường để tìm kiếm nạn nhân còn lại và công tác giải phóng hiện trường sạt lở trên đèo Bảo Lộc đang được các lực lượng tích cực triển khai.

Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng bám hiện trường chỉ đạo các lực lượng triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn. Nhiều máy đào, máy xúc, cùng hàng trăm người thuộc nhiều lực lượng vẫn đang làm việc liên tục để tìm kiếm nạn nhân và xử lý hiện trường sạt lở.

Như Báo Nhân Dân đã thông tin, vụ sạt lở nghiêm trọng ra vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 30/7, khiến khối lượng lớn đất, đá đổ xuống khu vực Trạm Cảnh sát giao thông Madaguôi trên đèo Bảo Lộc, vùi lấp 3 cán bộ chiến sĩ công an và 1 người dân.

Đến khoảng 20 giờ 10 phút cùng ngày, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã tìm thấy 3 thi thể nạn nhân. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa xác định chính xác danh tính, vì có nạn nhân thi thể không còn nguyên vẹn, nên cần phải chờ khám nghiệm.

Tập trung lực lượng tìm kiếm nạn nhân vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc ảnh 1

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng Nguyễn Ngọc Phúc tại hiện trường cùng lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân bị vùi lấp.

Theo cơ quan chức năng, ngoài 4 nạn nhân trên, vẫn có khả năng những người đi xe máy quanh khu vực này cũng bị vùi lấp, do đó cần phải khám nghiệm để xác định số lượng và chính xác danh tính các nạn nhân.

Trong báo cáo nhanh của Công an tỉnh Lâm Đồng chiều cùng ngày, vụ sạt lở vùi lấp 3 cán bộ chiến sĩ công an, gồm Thiếu tá Nguyễn Khắc Trường, Thượng úy Lê Quang Thành, Thượng úy Lê Ánh Sáng và 1 người dân tên Ngọc Anh (đang làm việc gần đó đến hỗ trợ chuyển đồ đạc, phương tiện).

Tập trung lực lượng tìm kiếm nạn nhân vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc ảnh 2

Các lực lượng và phương tiện tích cực tìm kiếm nạn nhân.

Ngay khi nhận được thông tin, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng và Công an tỉnh đã đến hiện trường, chỉ đạo huy động tối đa lực lượng, phương tiện khẩn trương triển khai các biện pháp để tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn các nạn nhân bị vùi lấp.

Tập trung lực lượng tìm kiếm nạn nhân vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc ảnh 3

Khu vực xảy ra sạt lở nghiêm trọng.


MAI VĂN BẢO

https://nhandan.vn/tap-trung-luc-luong-tim-kiem-nan-nhan-vu-sat-lo-tren-deo-bao-loc-post764942.html

  • Từ khóa