Đoàn công tác của tỉnh thăm, tặng quà nhân dịp Giáng sinh 2021

Thứ 4, 22.12.2021 | 09:24:57
1,493 lượt xem

Ngày 21/12, nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2021, đoàn công tác của tỉnh do lãnh đạo Sở Nội vụ làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, chúc mừng các tổ chức, chức sắc, chức việc Công giáo trên địa bàn thành phố Lạng Sơn, huyện Cao Lộc và huyện Lộc Bình.



Đoàn công tác của tỉnh tặng quà Tòa Giám mục Giáo phận Lạng Sơn – Cao Bằng

Tham gia đoàn có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy; đại diện Công an tỉnh; lãnh đạo UBND, các phòng, ban của các huyện, thành phố.

Trong chương trình, đoàn đã đến thăm, tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho Tòa Giám mục Giáo phận Lạng Sơn – Cao Bằng, Giáo xứ Cửa Nam, Giáo xứ Ngạn Sơn, Giáo xứ Mỹ Sơn, thành phố Lạng Sơn; Giáo xứ Đồng Đăng, xã Phú Xá; Giáo xứ Bản Lìm, xã Gia Cát, huyện Cao Lộc; Giáo xứ Lộc Bình, thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình.

Tại các điểm đến, thay mặt đoàn công tác, đồng chí trưởng đoàn đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các tổ chức tôn giáo, chúc toàn thể bà con giáo dân đón một Giáng sinh an lành, hạnh phúc và tràn ngập niềm vui.


Đoàn công tác của tỉnh tặng quà chúc mừng Giáng sinh tại Giáo xứ Đồng Đăng

Đồng chí cũng thông tin những kết quả nổi bật mà tỉnh Lạng Sơn đạt được trong năm 2021, ghi nhận những đóng góp tích cực của các tổ chức tôn giáo và bà con giáo dân vào thành tích chung của tỉnh. Đồng thời, mong muốn các tổ chức tôn giáo tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, vận động bà con giáo dân sống “tốt đời đẹp đạo”, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương Lạng Sơn ngày càng giàu mạnh.

Nhân dịp này, đoàn công tác cũng đã trao quà của tỉnh Cao Bằng cho Tòa Giám mục Giáo phận Lạng Sơn – Cao Bằng; Ban Dân vận Tỉnh cũng có phần quà riêng dành tặng các tổ chức tôn giáo.

HOÀNG HUẤN – HOÀNG TÙNG/baolangson.vn

https://baolangson.vn/chinh-tri/469500-doan-cong-tac-cua-tinh-tham-tang-qua-nhan-dip-giang-sinh-2021.html

  • Từ khóa