Siêu thị Hạnh phúc 0 đồng tại Lạng Sơn hoạt động trở lại

Thứ 4, 22.04.2020 | 13:58:19
760 lượt xem

Sau 4 ngày tạm dừng hoạt động, sáng 20/4/2020, Siêu thị Hạnh phúc 0 đồng tại Lạng Sơn do Ban quản lý dự án APEC tại Lạng Sơn thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á – Thái Bình Dương (Tập đoàn APEC) phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh và UBND thành phố Lạng Sơn, UBND phường Vĩnh Trại đã mở cửa hoạt động trở lại tại sân sau Bệnh viện Đa khoa Phú Lộc, 72 Lê Đại Hành, phường Vĩnh Trại.


Người dân tham gia chương trình mua sắm tại Siêu thị Hạnh phúc 0 đồng tổ chức tại Lạng Sơn

Khắc phục những hạn chế trong công tác tổ chức của ngày 16/4/2020, Ban tổ chức chương trình đã phối hợp chặt chẽ với các đơn vị và lực lượng thanh niên, tổ an ninh dân phố tuyên truyền đến người dân thuộc các đối tượng người nghèo, hộ neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đến tham gia chương trình mua sắm 0 đồng. Thông qua trưởng các khối phố, Ban tổ chức chương trình đã phát phiếu đến tay các đối tượng khó khăn để qua đó quản lý được đối tượng thụ hưởng cũng như số lần họ tham gia mua sắm.

Siêu thị Hạnh phúc 0 đồng có các mặt hàng như: gạo, thịt, trứng, dầu ăn, rau củ và nhiều đồ ăn, đồ dùng thiết yếu khác. Tất cả đều miễn phí. Mỗi người dân đến “Mua sắm 0 đồng” được chọn tối đa 5 món với tổng giá trị 100.000 đồng/lần. Ban Tổ chức chương trình Siêu thị Hạnh phúc 0 đồng cho biết: Từ sáng 20/4 đến chiều 21/4/2020, đã có gần 200 người dân đến mua sắm. Theo kế hoạch, chương trình sẽ kéo dài trong 3 tháng, thực hiện trong giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần.

Ông Lương Văn Hiện, Trưởng Ban quản lý dự án APEC tại Lạng Sơn cho biết: Với kinh phí khoảng 1 tỷ đồng, chúng tôi ước tính sẽ cung cấp đủ nguồn hàng cho Siêu thị Hạnh phúc 0 đồng trong 3 tháng.

                                                   

THANH HUYỀN/baolangson.vn

http://baolangson.vn/xa-hoi/282937-sieu-thi-hanh-phuc-0-dong-tai-lang-son-hoat-dong-tro-lai.html

  • Từ khóa