42 thí sinh tham dự Ngày hội Tiếng Anh cấp THCS, THPT tỉnh Lạng Sơn năm học 2021 – 2022

Thứ 7, 14.05.2022 | 13:49:59
853 lượt xem

Chiều 13/5, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức bế mạc, tổng kết cuộc thi Ngày hội Tiếng Anh cấp THCS, THPT tỉnh Lạng Sơn năm học 2021 – 2022.


Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự ngày hội

Ngày hội diễn ra trong 2 ngày 12 và 13/5 tại Trường THPT chuyên Chu Văn An, thành phố Lạng Sơn. Tham dự ngày hội có 42 thí sinh (11 thí sinh THCS đại diện cho phòng GD&ĐT các huyện, thành phố và 31 thí sinh các trường THPT) là những học sinh tiêu biểu, xuất sắc đại diện cho 42 đơn vị giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Trong 2 ngày, các thí sinh dự thi tham gia thuyết trình và trả lời các câu hỏi của Ban Giám khảo theo chủ đề. Các chủ đề thuyết trình xoay quanh các nội dung về gia đình, quê hương đất nước, thầy cô, trường học, sở thích…

Thông qua các tiêu chí về nội dung, năng lực sử dụng ngôn ngữ, phát âm, độ trôi chảy, sự tự tin và năng lực trình bày, Ban Giám khảo đánh giá mức độ hoàn thành bài thi của thí sinh.

Trước đó (từ ngày 9/5), Ban giám khảo đã chấm điểm nội dung clip phỏng vấn và thiết kế tập san bằng tiếng Anh của các thí sinh với 80 tập san và 79 video clip.


Ban Tổ chức trao giải cho các cá nhân

Qua đánh giá của Ban tổ chức, các thí sinh tham gia ngày hội đã thể hiện xuất sắc khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh, nhiều thí sinh được đánh giá có năng khiếu nổi bật và vốn từ vựng phong phú khi thuyết trình. Các sản phẩm dự thi đều được đầu tư công phu, bài bản và đảm bảo thẩm mỹ, nội dung đáp ứng yêu cầu.

Kết thúc Ngày hội Tiếng Anh, Ban tổ chức đã trao 24 giải tập thể và 20 giải cho cá nhân thí sinh có thành tích xuất sắc tại ngày hội. Trong đó giải nhất tập thể khối THCS thuộc về Phòng GD&ĐT thành phố Lạng Sơn; giải nhất tập thể khối THPT thuộc về Trường THPT chuyên Chu Văn An.


Lãnh đạo Sở GD&ĐT trao giải nhất cho tập thể Trường THPT chuyên Chu Văn An


THU HIỀN - THẢO NGUYÊN/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/499373-42-thi-sinh-tham-du-ngay-hoi-tieng-anh-cap-thcs-thpt-tinh-lang-son-nam-hoc-2021-2022.html

  • Từ khóa