UBND tỉnh tổ chức Lễ trao học bổng “Vì em hiếu học”

Thứ 4, 31.08.2022 | 09:08:00
769 lượt xem

Chiều 30/8, UBND tỉnh tổ chức Lễ trao học bổng chương trình “Vì em hiếu học” năm học 2022 – 2023. Dự buổi lễ có đồng chí Dương Xuân Huyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.


Đại diện Viettel Lạng Sơn trao biểu trưng số tiền hơn 1,9 tỷ đồng học bổng cho lãnh đạo UBND tỉnh

Chương trình “Vì em hiếu học” do Viettel (Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội) phối hợp cùng với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) và Hội Khuyến học Việt Nam triển khai từ năm 2014, để hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi với thông điệp giản dị “Khi triệu ước mơ nhỏ cần một nghĩa cử lớn”. Đối với tỉnh Lạng Sơn, năm 2022 là năm thứ 8 Viettel Lạng Sơn triển khai chương trình “Vì em hiếu học” cho học sinh trên địa bàn tỉnh

Tại buổi lễ đại diện Viettel Lạng Sơn đã trao tặng 960 suất học bổng trị giá trên 1,9 tỷ đồng cho đại diện UBND tỉnh để trao cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp, hỗ trợ của Viettel Lạng Sơn đối với các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh thời gian qua, nhất là đối với ngành giáo dục và đào tạo về công tác hỗ trợ học sinh và thực hiện chuyển đổi số trong hoạt động giáo dục.


Lãnh đạo UBND tỉnh và Viettel Lạng Sơn trao quà cho các em học sinh nghèo hiếu học

Đồng chí mong muốn, thời gian tới Viettel Lạng Sơn tiếp tục đồng hành cùng với các cấp, ngành trên địa bàn tỉnh triển khai nhiều hơn nữa các hoạt động, công tác an sinh xã hội, hỗ trợ người dân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, qua đó cùng với tỉnh thực hiện tốt mục tiêu về phát triển kinh tế – xã hội, nhất là ở những khu vực còn nhiều khó khăn. Đồng thời tiếp tục triển khai hạ tầng thông tin đến các khu vực vùng sâu, vùng xa của tỉnh, qua đó góp phần thúc đẩy chuyển đổi số, xây dựng xã hội số trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo nhanh chóng xây dựng kế hoạch, phân bổ các suất học bổng để trao cho các em học sinh nghèo học giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học trên địa bàn tỉnh ngay đầu năm học mới 2022 – 2023, để tiếp bước các em đến trường.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/giao-duc/523735-ubnd-tinh-to-chuc-le-trao-hoc-bong-vi-em-hieu-hoc.html

  • Từ khóa