Công đoàn Viên chức Việt Nam tuyên dương học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2023-2024

Chủ nhật, 29.09.2024 | 15:02:56
72 lượt xem

Lễ tuyên dương học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2023-2024 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, khơi dậy lòng hiếu học, tinh thần phấn đấu, rèn luyện về mọi mặt của các em học sinh; ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh; đồng thời, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công đoàn Viên chức Việt Nam đối với các em học sinh, thế hệ tương lai của đất nước.

Ngày 29/9, tại Hà Nội, Công đoàn Viên chức Việt Nam tổ chức Lễ tuyên dương học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2023-2024.

Ngày 29/9, tại Hà Nội, Công đoàn Viên chức Việt Nam đã tổ chức Lễ tuyên dương học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2023-2024.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Thị Thu Hiền, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam; Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam; Nguyễn Minh Triết, Bí thư Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Chủ tịch Trung ương Hội sinh viên Việt Nam.

Cùng dự còn có các đồng chí đại diện lãnh đạo Công đoàn Viên chức Việt Nam; đại diện các công đoàn trực thuộc Công đoàn Viên chức Việt Nam.

Công đoàn Viên chức Việt Nam tuyên dương học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2023-2024 ảnh 1

Các đại biểu tham dự Lễ tuyên dương.

Phát biểu tại Lễ Tuyên dương, đồng chí Ngọ Duy Hiểu cho biết, việc tuyên dương học sinh giỏi đạt giải quốc gia, quốc tế là hoạt động đã trở thành thông lệ của Công đoàn Viên chức Việt Nam, nhằm tôn vinh con em các cán bộ, đoàn viên người lao động trong toàn khối.

Theo đồng chí, trong năm học 2023-2024, đã có hàng nghìn cháu là con cán bộ công chức, viên chức, lao động trực thuộc Công đoàn Viên chức Việt Nam vượt khó, vươn lên trong học tập, tích cực tham dự và đã đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố và cấp quốc gia, quốc tế.

Có 1.380 cháu đạt giải quốc gia, quốc tế trong các lĩnh vực tự nhiên, xã hội, văn hóa, nghệ thuật, thể thao…Trong đó: 345 học sinh đạt giải Nhất, Huy chương Vàng; 365 học sinh đạt giải Nhì, Huy chương Bạc; 515 học sinh đạt giải Ba, Huy chương Đồng và 155 học sinh đạt giải Khuyến khích.

Công đoàn Viên chức Việt Nam tuyên dương học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2023-2024 ảnh 2

Đồng chí Ngọ Duy Hiểu phát biểu tại Lễ tuyên dương.

"Thành tích xuất sắc đã được các em thể hiện trong tất cả các mặt, từ những kỳ thi chuyên môn đến hoạt động thể thao, tranh biện cũng như nhiều cuộc thi khác", đồng chí Ngọ Duy Hiểu nhấn mạnh.

Đồng chí cho rằng, kết quả rất đáng ghi nhận kể trên đã thể hiện sự nỗ lực bền bỉ của các em; đồng thời là kết quả của sự chăm lo toàn diện của các bậc phụ huynh.

Gửi lời chúc mừng nhiệt liệt nhất, Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam bày tỏ mong muốn các em sẽ tiếp tục phấn đấu trong những năm học tiếp theo; mong các vị phụ huynh dành thêm nhiều thời gian, công sức chăm lo cho các con trở thành con ngoan, trò giỏi và công dân có ích trong tương lai.

Công đoàn Viên chức Việt Nam tuyên dương học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2023-2024 ảnh 3

Tặng phần thưởng cho các học sinh xuất sắc tại Lễ Tuyên dương.

Tại Lễ Tuyên dương, các cháu học sinh được các bác lãnh đạo ban, bộ, ngành, đoàn thể trung ương; lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, lãnh đạo Công đoàn Viên chức Việt Nam trao dây hoa nguyệt quế, thư khen của đồng chí Chủ tịch Công đoàn Viên chức Việt Nam và quà tặng là 1 biểu trưng vinh danh, tiền thưởng cho mỗi học sinh đạt giải.

Lễ Tuyên dương học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2023-2024 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Công đoàn Viên chức Việt Nam đối với các cháu học sinh là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cấp Công đoàn Viên chức Việt Nam, thế hệ tương lai của đất nước. Qua đó, tiếp thêm động lực để cán bộ công chức, viên chức, lao động yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại các cơ quan, đơn vị.

Công đoàn Viên chức Việt Nam tuyên dương học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế năm học 2023-2024 ảnh 4

Đại diện các học sinh đạt giải quốc gia, quốc tế chụp ảnh lưu niệm tại Lễ Tuyên dương.


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/cong-doan-vien-chuc-viet-nam-tuyen-duong-hoc-sinh-dat-giai-quoc-gia-quoc-te-nam-hoc-2023-2024-post833706.html

  • Từ khóa