Hơn 200 học sinh tham gia Ngày sách Việt Nam

Thứ 4, 21.04.2021 | 08:40:22
306 lượt xem

Sáng 20/4, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tỉnh đoàn Lạng Sơn tổ chức Ngày sách Việt Nam tỉnh Lạng Sơn lần thứ 8 năm 2021.


Thanh niên thành phố Lạng Sơn tham quan các gian trưng bày tại ngày sách

Tham dự ngày sách có hơn 200 học sinh các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên; trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên trên địa bàn thành phố Lạng Sơn và huyện Cao Lộc.

Từ năm 2014, Thủ tướng Chính phủ quyết định lấy ngày 21/4 hằng năm là Ngày Sách Việt Nam. Sau 8 năm triển khai, Ngày sách Việt Nam đã trở thành sự kiện văn hóa được lan tỏa trong cộng đồng, mang lại những giá trị thiết thực.

Ngày sách Việt Nam tỉnh Lạng Sơn lần thứ 8 năm 2021 được tổ chức với quy mô 16 gian trưng bày các đầu sách về Đảng, Bác Hồ, kiến thức, kỹ năng xã hội, văn học, nghệ thuật…

Tại ngày sách, Sở Thông tin và Truyền thông đã tặng Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh một số sách, báo, tài liệu bổ sung vào tài liệu tại các đồn biên phòng. Nhân dịp này, các em học sinh cũng tham gia các hoạt động trò chơi tìm hiểu về sách.

Ngày sách được tổ chức nhằm xây dựng không gian văn hóa lành mạnh, thiết thực, bổ ích cho nhiều đối tượng bạn đọc; khẳng định vai trò, tầm quan trọng của sách; tôn vinh giá trị của sách và xây dựng văn hóa đọc trong cộng đồng.


Hoàng Vương/Baolangson.vn

https://baolangson.vn/van-hoa/416743-hon-200-hoc-sinh-tham-gia-ngay-sach-viet-nam.html

  • Từ khóa