Trên 100 đại biểu tham gia diễn đàn “NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG VÀ HÀNH ĐỘNG CỦA TUỔI TRẺ”

Thứ 2, 26.04.2021 | 00:00:00
439 lượt xem

LSTV - Ngày 24/4/2021, Đoàn khối CCQ tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức diễn đàn “Nghị quyết Đại hội Đảng và hành động của tuổi trẻ”. Tham gia diễn đàn có trên 100 đại biểu gồm đại diện Tỉnh Đoàn, Đảng uỷ khối CCQ tỉnh, cùng Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn thuộc Đoàn khối CCQ tỉnh.

“ Diễn đàn “Nghị Quyết Đại hội Đảng và hành động của tuổi trẻ”

Tại diễn đàn, các đại biểu đã cùng trao đổi, thảo luận sôi nổi về các chủ đề như: Giải pháp đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phát huy vai trò của đoàn viên thanh niên góp sức xây dựng nông thôn mới; Giải pháp nuôi dưỡng hoài bão, khơi dậy khát vọng đổi mới trong đoàn viên thanh niên. Đặc biệt, tại diễn đàn, cách thức tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kì 2021 – 2026, Luật thanh niên đã được đổi mới bằng hình thức chơi trò chơi hấp dẫn như: thi trực tuyến trên phần mềm điện thoại, thi giải ô chữ, thi trắc nghiệm. Thông qua đó, các đại biểu đã được bổ sung kiến thức cũng như thể hiện những hiểu biết của mình về các nội dung trên. 

Đ/c Hoàng Diệp Hằng – Bí thư Chi đoàn Đài PT-TH Lạng Sơn báo cáo tham luận tại Diễn đàn

Diễn đàn là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn đoàn, thúc đẩy các phong trào thi đua của tuổi trẻ gắn với việc thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết đã đề ra. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm, phát huy tính chủ động, sáng tạo của các cấp bộ Đoàn, cán bộ, đoàn viên thanh niên trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng. Từ đó, xác định rõ trách nhiệm của tuổi trẻ trong triển khai thực hiện, góp phần đưa Nghị quyết Đại hội Đảng sớm đi vào cuộc sống./.


Thuý Ngân - Đài PTTH

  • Từ khóa