Bàn giao Nhà khăn quàng đỏ cho học sinh nghèo vượt khó tại Lộc Bình

Chủ nhật, 25.07.2021 | 08:25:15
660 lượt xem

Sáng 24/7, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Qũy Hỗ trợ Nhà khăn quàng đỏ và UBND xã Thống Nhất, huyện Lộc Bình tổ chức bàn giao Nhà khăn quàng đỏ cho em Hoàng Thị Mai Hương, học sinh lớp 5, Trường Tiểu học và THCS Vân Mộng, xã Thống Nhất, huyện Lộc Bình.


Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh cùng lãnh đạo UBND huyện và nhà tài trợ kéo băng khánh thành, bàn giao nhà khăn quàng đỏ cho gia đình em Hoàng Thị Mai Hương, thôn Nà Pàm, xã Thống Nhất

Em Hoàng Thị Mai Hương là con của anh Hoàng Văn O và chị Hoàng Thị Thiệp, thôn Nà Pàm, xã Thống Nhất. Gia đình thuộc diện hộ nghèo, có 4 chị em, có em gái bị mắc bệnh phình đại tràng thường xuyên đi viện điều trị. Mẹ chăm con nhỏ nên không đi lao động sản xuất.

Biết được hoàn cảnh khó khăn của gia đình, Hội CTĐ tỉnh đã kết nối với Qũy Hỗ trợ nhà khăn quàng đỏ hỗ trợ 25 triệu đồng, UBND xã Thống Nhất hỗ trợ 10 triệu đồng cho gia đình em Hương. Ngôi nhà có tổng diện tích trên 50m2, với tổng trị giá trên 100 triệu đồng. sau 2 tháng khởi công, ngôi nhà đã hoàn thành và bàn giao cho gia đình sử dụng.


Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh cùng lãnh đạo UBND huyện Lộc Bình trao quà cho gia đình em Hoàng Thị Mai Hương, thôn Nà Pàm, xã Thống Nhất

Tại lễ bàn giao, nhà tài trợ cùng Hội CTĐ tỉnh và UBND huyện Lộc Bình đã trao nhiều phần quà ý nghĩa và đồ dùng học tập cho gia đình em Hương để sử dụng.


Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh trao giấy khen của Hội CTĐ tỉnh cho lãnh đạo Qũy Hỗ trợ Nhà khăn quàng đỏ vì đã có đóng góp tích cực trong phong trào đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh năm 2021

Nhân dịp này, 1 tập thể, 1 cá nhân đã được nhận giấy khen của Hội CTĐ tỉnh vì đã có đóng góp tích cực trong phong trào đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn tỉnh năm 2021. Qũy Hỗ trợ Nhà khăn quàng đỏ đã trao giấy khen cho 1 tập thể, 1 cá nhân vì đã có đóng góp tích cực trong chương trình xây dựng nhà khăn quàng đỏ tại xã Thống Nhất, huyện Lộc Bình.

HẢI ĐĂNG/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/437205-ban-giao-nha-khan-quang-do-cho-hoc-sinh-ngheo-vuot-kho-tai-loc-binh.html


  • Từ khóa