Tặng quà tết cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin

Thứ 6, 14.01.2022 | 10:44:00
651 lượt xem

LSTV - Ngày 12/1/2022, Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Lạng Sơn tổ chức tặng quà cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Đoàn đã trao tặng 29 suất quà gồm: tiền mặt, lịch và bánh, kẹo tết, trị giá 500 nghìn đồng/suất cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn thành phố Lạng Sơn và huyện Cao Lộc. Đây là hoạt động nằm trong chương trình tặng quà tết cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn tỉnh của Hội. Chương trình năm nay, Hội sẽ trao tặng tổng 110 suất quà với tổng trị giá 55 triệu đồng, toàn bộ các phần quà sẽ được bàn giao cho Thường trực Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tại các huyện, thành phố. 

Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin bàn giao quà cho thường trực hội

Đây là hoạt động ý nghĩa được Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh tổ chức vào dịp Tết đến Xuân về. Những suất quà nghĩa tình trao gửi đã động viên các nạn nhân, đồng thời chung tay chăm lo cho nạn nhân chất độc da cam đón Tết cổ truyền ấm áp, vui tươi. Qua chương trình nhằm vận động cộng đồng cùng chung tay chia sẻ, tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động nhân đạo, từ thiện./.


Vũ Hoàng Yến

  • Từ khóa