Thành phố Lạng Sơn: Giao lưu, gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ

Thứ 6, 11.02.2022 | 14:39:32
754 lượt xem

Ngày 11/2, Thành đoàn, Ban chỉ huy quân sự, Hội Cựu chiến binh, Công an thành phố Lạng Sơn tổ chức chương trình giao lưu, gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022.



Đại diện các ban, ngành, đoàn thể thành phố Lạng Sơn tặng quà thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ

Tham gia chương trình có lãnh đạo, đại diện UBND, Ủy ban MTTQ thành phố cùng các ban, ngành, đoàn thể và 127 thanh niên (nghĩa vụ quân sự, công an chính thức và dự phòng) chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Tại chương trình, lãnh đạo UBND thành phố đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của các thế hệ thanh niên Việt Nam nói chung và thanh niên thành phố Lạng Sơn nói riêng đã phát huy vai trò là lực lượng xung kích, đi đầu trong các mặt trận, có nhiều cống hiến góp phần vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đồng thời, động viên các tân binh lên đường nhập ngũ, tiếp tục gìn giữ và phát huy truyền thống của quê hương Xứ Lạng anh hùng, không ngừng học tập, trau dồi kiến thức văn hóa, tích cực rèn luyện. Đại diện thanh niên cũng chia sẻ nhưng tâm tư, nguyện vọng và sự quyết tâm trước khi lên đường nhập ngũ.

Nhân dịp này, UBND thành phố, các ban, ngành, đoàn thể đã tặng 127 suất quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ với tổng trị giá trên 15 triệu đồng. Thành đoàn cũng tặng giấy khen cho 59 thanh niên tình nguyện viết đơn xung phong lên đường nhập ngũ năm 2022.


HOÀNG VƯƠNG/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/480712-thanh-pho-lang-son-giao-luu-gap-mat-thanh-nien-len-duong-nhap-ngu.html

  • Từ khóa